Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Defoe hạnh phúc ở Tottenham

Thứ Năm 05/07/2007 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền
đạo quốc tế người Anh đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn gần đây, về việc anh sẽ chia tay sân White Hart Lane trong mùa hè này.

Mùa giải trước Defoe thường xuyên có những bàn thắng quý giá cho Tottenham

Sau khi Martin Jol đưa về Tottenham tiền đạo đầy triển vọng, Darren Bent t Charlton, đã có rất nhiều lời đồn đại về tương lai của Defoe trong màu áo đội bóng thành London. Các phương tiện báo chí liên tục đưa ra những thông báo về việc Defoe sẽ ra đi trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Đ

ể phủ nhận mọi thông tin này, mới đây tiền đạo đội tuyển Anh đã lên tiếng thanh minh rằng anh không đi đâu hết, ít nhất là trong mùa hè năm nay. Defoe đang rất mong đến ngày bắt đầu mùa bóng mới để tranh chấp 1 vị trí chính thức trong đội hình chính thức của CLB.

"Tôi

đang rất háo hc ch đến ngày khai cuộc của mùa giải mới. Chỉ cần nghĩ đến việc sẽ thi đấu giải ngoại hạng và cúp châu Âu, là tôi đã cảm thấy nóng ruột lắm rồi," Tiền đạo này phát biểu.

"Ban lãnh

đạo đã có 1 số bản hợp đồng mới nhằm gia tăng sức mạnh cho CLB. Hiện tại
 chúng tôi đã mạnh hơn năm ngoái rất nhiều, tất cả mọi cầu thủ đều t tin để sẵn sàng chinh phục các danh hiệu sắp tới
."

Nói về việc sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình, Defoe cho biết:"Mọi cầu thủ đều phải cạnh tranh cho vị trí chính thức. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi sẽ cố gắng hết mình để được ra sân. Và tất nhiên sự cạnh tranh bình đẳng đó rất có lợi cho đội bóng“.

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X