Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Declan Rice nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 27/12/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Arsenal tại Emirates, tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Rạng sáng nay, West Ham có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Said Benrahma, bàn thắng được thực hiện trên chấm 11m. Tuy nhiên, Arsenal đã bùng nổ trong hiệp 2 để ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah là những cầu thủ ghi bàn, mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Arsenal củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ tạm thời nới rộng cách biệt với ĐKVĐ Man City lên thành 8 điểm. 

Declan Rice nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này 1

Declan Rice nói về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Sau thất bại 1-3 trước Arsenal tại Emirates, tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: "Tôi chắc chắn 100% là họ có cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Arsenal là đội bóng hàng đầu. Các cầu thủ được huấn luyện cực kỳ tốt”. 

“Arsenal sở hữu đội hình, lực lượng nhân sự trẻ trung với các ngôi sao tấn công tài năng. Tôi chắc chắn, họ có thể tiến xa. West Ham đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng chúng tôi không thể ngăn cản họ ghi bàn trong hiệp 2. Với những gì đã diễn ra, Arsenal xứng đáng giành chiến thắng". 

Arsenal sẽ chạm trán Brighton vào ngày 01 tháng 01. Ba ngày sau đó, Pháo thủ đón tiếp đối thủ khó nhằn Newcastle United trên sân nhà Emirates. Cả 2 trận đấu này đều không hề dễ dàng với đội bóng của Mikel Arteta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X