Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Gea tiếp tục bị gạch tên trong trận gặp Aston Villa, tăng thêm tin đồn chia tay MU

Thứ Năm 13/08/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin De Gea rời MU để đầu quân cho Real Madrid đang ngày một nhiều hơn vào giai đoạn nóng bỏng của kỳ chuyển nhượng hè 2015.

De Gea
De Gea sẽ tiếp tục bị ngồi ngoài trong trận gặp Aston Villa

Trong suốt thời gian qua, đã có quá nhiều tin đồn về việc De Gea rời MU để cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mọi thứ càng trở nên gây tranh cãi hơn khi Real Madrid đã bán đội trưởng Iker Casillas để nhường chỗ cho De Gea gia nhập Bernabeu. Tuy nhiên phía “nhà trắng” vẫn đang lưỡng lự trước mức giá 35 triệu bảng mà “Qủy đỏ” thành Manchester đưa ra. Theo những nguồn tin ở Tây Ban Nha thì Real sẽ sẵn sàng đợi đến năm 2016 để có thể sở hữu De Gea với giá… miễn phí.

Việc De Gea rời MU hoàn toàn có thể trở thành sự thật bởi hợp đồng cũ giữa 2 bên vẫn chưa được gia hạn thêm. Nếu đợi tới năm 2016, thì “Qủy đỏ” thành Manchester sẽ mất trắng thủ môn người TBN vào tay Real chứ chẳng phải kỳ kèo như hiện tại. Rất có thể một mức lương hậu hĩnh ở Bernabeu cùng hào quang của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 đang khiến De Gea ngày một rời xa Old Trafford.

Trước vấn đề De Gea “đau đầu” về tương lai thì HLV Van Gaal đã quyết định gạch tên thủ thành này ra khỏi đội hình thi đấu. Ở vòng đầu tiên gặp Tottenham, chiến lược gia người Hà Lan đã để De Gea cùng 2 thủ môn khác của MU là Valdes và Lindegaard làm khán giả bất đắc dĩ dù không ai bị chấn thương. Ở vòng đấu thứ 2 tới, De Gea tiếp tục bị Van Gaal gạch tên ra khỏi chuyến làm khách tới sân Villa Park của Aston Villa vào ngày mai.

Có thể nói tại Old Trafford hiện nay đang có một cuộc chiến tranh ngầm giữa HLV Van Gaal và các thủ môn. Trong bối cảnh De Gea chưa rõ tương lai thì Valdes gần như chắc chắn sẽ ra đi. Ngoài ra 2 thủ môn ít tên tuổi hơn là Lindegaard và Johnstones cũng không hài lòng vì thường xuyên phải ngồi dự bị. Người duy nhất được lòng chiến lược gia người Hà Lan lúc này là thủ môn tân binh Romero.

Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Manchester United


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X