Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Gea nói thẳng vấn đề của MU

Thứ Năm 19/01/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace, thủ môn David De Gea thừa nhận rằng MU còn nhiều vấn đề phải nhanh chóng cải thiện trong thời gian tới.

MU bị Crystal Palace cầm hòa

Rạng sáng nay, MU để Crystal Palace cầm hòa 1-1. Bruno Fernandes mở tỉ số cho Quỷ Đỏ cuối hiệp 1. Song, bàn thắng muộn của Olise trong những phút cuối ấn định kết quả hòa 1-1, khiến MU đứt mạch 5 trận thắng liên tiếp. 

Sau trận đấu, thủ môn David De Gea thừa nhận rằng đội nhà chơi không tốt và Crystal Palace xứng đáng giành điểm. Thủ môn người Tây Ban Nha cũng không ngần ngại chỉ ra những vấn đề MU cần sớm khắc phục trong thời gian tới để gặt hái được thành tích tốt.

De Gea nói thẳng vấn đề của MU 1
De Gea không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace.

De Gea chia sẻ trên trang chủ MU:

"Tất nhiên là tôi hay bất cứ ai cũng đều thất vọng, nhất là khi bị gỡ trong những phút cuối và mất điểm. Thật khó để chấp nhận kết quả này. Nhưng theo tôi nghĩ thì Crystal Palace xứng đáng giành điểm.

Chúng tôi đã chơi không tốt, đặc biệt trong hiệp 2. Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1 khi tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng từ đầu hiệp 2, chúng tôi đã mất quyền kiểm soát thế trận.

Chúng tôi đã để mất bóng rất nhiều lần và bắt đầu phạm lỗi gần vòng cấm, sau đó họ có cơ hội và  ghi một bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm ngày hôm nay.

Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào Chủ nhật, nên chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Mọi trận đấu ở Premier League đều khó khăn, đặc biệt là trên sân khách."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X