Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Gea nhắc khéo MU chuyện gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 16/10/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn David De Gea không giấu giếm nguyện vọng có thể được tiếp tục thi đấu cho MU trong nhiều mùa giải tiếp theo.

De Gea muốn gắn bó lâu dài với MU

Hợp đồng giữa MU và David De Gea đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ mới chỉ đang cân nhắc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm chứ chưa hề có kế hoạch giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha lâu dài. 

Trong một chia sẻ mới đây, De Gea đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến thêm nhiều năm nữa cho Quỷ Đỏ. Thủ thành 32 tuổi không ngần ngại tiết lộ mong muốn của mình với The Manchester Evening News:

"Đây là đội bóng của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở MU. Tôi nghĩ mình đang thi đấu tốt và vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Tôi tự tin rằng mình có thể tiếp tục thi đấu tốt trong nhiều năm tới.

Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho MU thêm nhiều năm nữa và gặt hái được nhiều kỉ lục hơn nữa. Tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ bằng kinh nghiệm của mình để cùng đội bóng chinh phục các danh hiệu."

De Gea nhắc khéo MU chuyện gia hạn hợp đồng 1
Hợp đồng giữa MU và De Gea đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23.

De Gea gia nhập MU từ Atletico vào mùa hè 2011. Hơn 1 thập kỉ trôi qua, thủ môn người Tây Ban Nha cùng Quỷ Đỏ trải qua nhiều thăng trầm. De Gea hiện đang hướng tới cột mốc 500 lần ra sân cho MU. 

Một trong những cản trở trong việc gia hạn hợp đồng giữa De Gea và MU đến từ mức lương lên tới 375 nghìn Bảng mà thủ môn sinh năm 1990 đang nhận. Hơn nữa, thủ thành người Tây Ban Nha bị đánh giá là không còn phù hợp với bóng đá hiện đại bởi những hạn chế ở khoản chơi chân và làm chủ không gian vòng cấm địa. Đó là lý do khiến De Gea giờ đây mất suất ở ĐT Tây Ban Nha.

Điểm tin sáng 15/10: Martial mang tin vui cho MUĐiểm tin sáng 15/10: Martial mang tin vui cho MU
Tiền đạo Martial bình phục chấn thương trước trận gặp Newcastle và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 15/10/2022.
Antony hạnh phúc khi thi đấu cùng RonaldoAntony hạnh phúc khi thi đấu cùng Ronaldo
Tiền đạo tân binh của MU cho biết mình hạnh phúc và thấy biết ơn khi được thi đấu cùng Ronaldo và được tiền đạo này hỗ trợ rất nhiều.
Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU 
Theo đó nếu có mặt trên sân trong trận gặp Newcastle United hôm nay, David De Gea sẽ chính thức chạm mốc 500 trận đấu cho CLB Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X