Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng về tương lai!

Thứ Hai 06/07/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Tương lai thủ thành David de Gea đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, mới đây ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên tiếng về chuyện đi hay ở của mình.

Tương lai của De Gea vẫn đang là đề tài nóng được nhiều người quan tâm. M.U quyết không nhả cầu thủ sinh năm 1990 nếu không có được hậu vệ Sergio Ramos theo chiều ngược lại. Hiện tại, thủ thành 24 tuổi đang có kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn gái tại quê nhà. Điều này khiến giới chuyên môn dự đoán thủ thành M.U trở lại Tây Ban Nha để thúc Real hoàn tất hợp đồng đưa anh rời Old Trafford. Chẳng biết mọi chuyện thực hư ra sao nhưng hôm qua De Gea đã tuyên bố anh sẽ trở lại M.U tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến du đấu hè của đội bóng Anh.
De Gea len tieng ve tuong lai hinh anh
Tương lai De Gea vẫn là một dấu hỏi lớn
Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ AS, khi được các phóng viên hỏi về tương lai của mình, De Gea cho biết: “Real Madrid ư? Tôi phải quay trở về tập trung cùng M.U để chuẩn bị cho tour du đấu hè 2015”. Mặc dù từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan tới việc chuyển tới Los Blancos, thế nhưng cựu thủ thành của Atletico Madrid khẳng định anh cảm thấy thoải mái dù có ở lại Old Trafford hay cập bến Bernabeu.

Việc De Gea phớt lờ chuyện đầu quân cho Real Madrid khiến giới chuyên môn và NHM khá bất ngờ. Trước đó, anh không ít lần bày tỏ mong muốn rời đi khi bán nhà ở Anh, sửa nhà ở Madrid và từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn do BLĐ M.U đưa ra. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng khẳng định không muốn có thêm bất cứ buổi tập nào cùng Quỷ đỏ bởi anh đã nói lời chia tay với các đồng đội và sẽ thật lố bịch nếu anh tiếp tục xuất hiện ở Old Trafford. Bởi vậy, việc De Gea xác nhận sẽ trở lại tập trung cùng M.U
một trong hai ngày tới là một thông tin gây ngạc nhiên rất lớn.

Động thái này của De Gea khiến nhiều người tin rằng quá trình đàm phán giữa M.U và De Gea không có chút tiến triển nào và thủ thành người TBN sẽ ở lại Old Trafford ít nhất thêm một năm nữa. Cũng không loại trừ khả năng HLV Van Gaal triệu tập De Gea nhằm ép giá Real. “Tulip Thép” từng khẳng định thà mất trắng thủ thành này chứ không để anh ra đi với giá rẻ. Số tiền mà vị chiến lược gia người Hà Lan và BLĐ M.U muốn nhận được từ thương vụ này vào khoảng 35 triệu euro.

Video màn trình diễn của De Gea


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X