Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ở lại MU, De Gea bơi trong biển tiền

Thứ Ba 16/07/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tương lai của thủ thành David De Gea chuẩn bị được xác định, khi anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.


De Gea gia hạn với Man United
 

Với việc cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng, ưu tiên của Quỷ đỏ vào thời điểm này là trói chân thành công trụ cột của mình, nếu không muốn mất trắng vào mùa hè sang năm. Và sau khi HLV Solskjaer tự tin giữ chân De Gea, mới đây BLĐ đội bóng cũng có những động thái tích cực trong trường hợp này.
 
Theo đó, MU đã trao cho thủ môn sinh năm 1990 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương khổng lồ 375 nghìn bảng/tuần – biến De Gea trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cầu thủ này cũng rất vui vẻ trong tour du đấu hè và sẵn sàng ở lại Nhà hát của những giấc mơ lâu dài.

Thủ môn De Gea chuẩn bị gia hạn với MU, nhận lương kỷ lục hình ảnh

Thủ môn De Gea hưởng lương kỷ lục nếu gia hạn với MU 


Đây là động thái tiếp theo nhằm trói chân trụ cột của đội chủ sân Old Trafford, khi trước đó họ đã thành công trong việc gia hạn với tiền đạo trẻ Marcus Rashford với mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Được biết sau khi hoàn tất hợp đồng khủng với De Gea, đội bóng sẽ xúc tiến quá trình gia hạn với Paul Pogba – cầu thủ đang vướng những tin đồn chuyển nhượng.
 
Hiện nay, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang có tour du đấu trên đất Australia, với đối thủ tiếp theo là đội bóng nước Anh Leeds United ở SVĐ Optus, ngày 17/7 tới đây. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng đang xúc tiến công tác chuyển nhượng, với mục tiêu Harry Maguire của Leicester City.
Yêu chó đến mấy, sao Liverpool vẫn chỉ là hạng “vắt chanh bỏ vỏ”
Tiền đạo Daniel Sturridge bị ân nhân tìm kiếm cún cưng cho mình tố cáo thất hứa khoản tiền treo thưởng hậu hĩnh 30.000 bảng.
3 thách thức dành cho Solskjaer ở MU mùa tới
Solskjaer đang đứng trước mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở Man United. Hãy cùng điểm qua những thách thức chính dành cho chiến lược gia người Na Uy.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X