Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Gea buồn rười rượi đón Giáng sinh sau cú phốt

Thứ Ba 24/12/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại nước Anh lúc này, thủ môn De Gea đã tìm ra cách để vượt qua nỗi buồn “phá team” cuối tuần qua.


De Gea và gia đình đi ăn Giáng sinh

Trong chuyến làm khách tới Watford, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc sai lầm không thể tha thứ, khi biếu không cho đội bạn bàn mở tỷ số. Chính bàn thua này đã khiến MU bị quật ngã, và rồi 3 phút sau họ nhận thêm 1 bàn thua nữa cũng bởi sai lầm hàng thủ (Wan-Bissaka phạm lỗi trong vòng cấm địa).
Và để vượt qua nỗi buồn này, David De Gea đã trở về vòng tay của gia đình cùng cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia – người mới chuyển đến Manchester để sống chung với anh từ đầu năm 2019. Báo chí Anh đã bắt được hình ảnh thủ thành sinh năm 1990 tới nhà hàng La Famiglia để dùng bữa. Đây là một địa điểm nổi tiếng với nhiều ngôi sao thể thao.

Thủ môn De Gea buồn rười rượi đi ăn Giáng sinh sau cú phốt hình ảnh

Thủ môn De Gea ăn tối cùng gia đình


Gương mặt của De Gea khi dạo bước trông không được vui vẻ cho lắm. Theo tiết lộ của các đồng đội, người gác đền này đã gục ngã và liên tục tự trách mình trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Solskjaer và các đồng đội của mình ủng hộ nhiệt tình.
Vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ đá trận Boxing Day với đối thủ Newcastle. Sẽ là một điều đáng chờ đợi để theo dõi phong độ của thủ môn De Gea, dù khả năng ra sân của anh vẫn bị bỏ ngỏ.

Thủ môn De Gea buồn rười rượi đi ăn Giáng sinh sau cú phốt hình ảnh

Không biết màn trình diễn tới của De Gea ra sao

VIDEO: David De Gea: Đâu rồi “siêu nhân” trong khung thành United?
Ở thời điểm hiện tại, thứ mà người Manchester chờ đợi ở De Gea, không phải là anh sẽ giúp đỡ những cầu thủ khác ra sao mà anh sẽ làm gì để… giúp chính mình, để...
Thống kê: David De Gea là nhà từ thiện số 1 Premier League
Với sai lầm mới nhất trong trận thua Watford, thủ môn De Gea đã được vinh danh theo cách chẳng ai muốn.
NÓNG: M.U sẵn sàng chia tay Pogba trong tháng 1 tới
Theo báo giới Italia, tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn có thể chia tay MU để trở về khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình, FC Juventus trong kỳ chuyển...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X