Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Bruyne: Man City đáng ra phải thắng Liverpool

Thứ Hai 11/04/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng Man City với những cơ hội ăn bàn ngon ăn đã tạo ra đáng ra phải ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng vào lưới Liverpool.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Trận "Chung kết" của Premier League 2021/22 giữa đã khép lại với tỉ số hòa 2-2. Man City có 2 lần vươn lên dẫn trước do công của De Bruyne và Gabriel Jesus. Nhưng Diogo Jota và Sadio Mane sau đó đều đã giúp Liverpool đưa trận đấu về thế cân bằng.

Sau trận đấu, De Bruyne tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng Man City đáng ra phải ghi nhiều hơn 2 bàn thắng. Cầu thủ người Bỉ chia sẻ:

"1 trận đấu khó khăn với Man City. Công bằng mà nói, chúng tôi đã chơi xuất sắc. Đáng ra, chúng tôi phải ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng với những cơ hội của mình.

Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 và có lợi thế. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi nhập cuộc thất vọng. Tôi nghĩ rằng nhìn chung thì Man City ngày hôm nay có một trận đấu đủ tốt và xứng đáng có được chiến thắng.

Man City vs Liverpool
De Bruyne ghi bàn mở tỉ số cho Man City trước Liverpool.

Man City đã kiểm soát trận đấu ngày hôm nay. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục trình diễn được những điều như vậy trong phần còn lại của mùa giải.

Trước trận đấu ngày hôm nay, nhiều người vẫn nói rằng đội nào thắng sẽ có cơ hội lớn vô địch Premier League. Nhưng với kết quả này, thật khó để nói những điều phía trước. Lịch thi đấu của cả 2 đội trong thời gian tới vẫn rất khắc nghiệt. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho cả Man City lẫn Liverpool."

Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?
Tiền vệ Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Ederson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhàEderson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà
Thủ môn Ederson khiến CĐV Man City thót tim với tình huống đưa bóng về khung thành đội nhà, rất may là bóng chưa đi qua vạch vôi.
Mohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử LiverpoolMohamed Salah xuất sắc thứ 2 lịch sử Liverpool
Với đường kiến tạo cho Sadio Mane lập công, tiền đạo Mohamed Salah đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những người tham gia vào nhiều bàn thắng nhất ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X