Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MU

Thứ Hai 07/03/2022 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng hàng xóm trên sân nhà, Man City của Kevin De Bruyne tiếp tục ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.

De Bruyne chia sẻ sau trận thắng Man United

Trong trận derby thành Manchester vừa kết thúc, Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo. Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách với Liverpool, trong khi đẩy đội hàng xóm MU chìm sâu vào khủng hoảng và đã bay khỏi Top 4.

Phát biểu trên Sky Sports, tiền vệ người Bỉ lên tiếng: “Tôi nghĩ MU đã có một trận đấu với phong cách khác. Họ nỗ lực pressing lên chúng tôi và đã thực hiện tốt ở hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 1, nhưng ở nửa sau trận đấu toàn đội đã tạo ra được nhiều cơ hội.

De Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MU hình ảnh
De Bruyne chia sẻ sau trận thắng MU

Những khoảng trống đã xuất hiện và tôi đã ở đúng vị trí để ghi bàn. Tôi không thể giải thích vì sao chúng tôi luôn thắng tại Old Trafford và hay gặp khó khăn trên sân nhà. Nhưng ngày hôm nay, Man City đã chơi tốt tại Etihad và xứng đáng với 3 điểm có được.

Vấn đề bây giờ là phải giành chiến thắng từng trận một. Liverpool đã có 3 điểm ngày hôm qua và chúng tôi đã có phản ứng tích cực. Đôi khi chúng tôi không nhận được kết quả suôn sẻ, nhưng toàn đội luôn có lối chơi, bản sắc và luôn chiến đấu đến khi hạ màn mùa giải”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X