Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Bruyne cân nhắc việc chia tay Man City

Chủ Nhật 07/07/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Kevin De Bruyne đang có ý định chia tay Man City để sang Saudi Arabia chơi bóng ở mùa giải 2024/2025.

Một thông tin kém vui đã xuất hiện với những người yêu mến CLB Man City khi tiền vệ Kevin De Bruyne được cho có thể sẽ rời đội bóng ngay trong hè 2024.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne có thể rời Man City tron kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tờ The Athletic mới đây đã cho biết ngôi sao người Bỉ đã có cuộc gặp với đại diện của CLB Al Ittihad trong lúc tập trung cùng ĐT Bỉ dự EURO 2024. Hai bên đã có được sự thống nhất các điều khoản chung nhưng phía Al Ittihad lúc này chưa mở cuộc đàm phán chính thức với đại diện Man City.

Nếu gia nhập Al-Ittihad, De Bruyne sẽ trở thành đồng đội của Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho. Đây là đội bóng rất mạnh ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia nhưng ở mùa giải trước, họ đã gây thất vọng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 5.

Hợp đồng của De Bruyne với Man City sẽ có thời hạn tới năm 2025. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn thì phía The Citizens cũng muốn bán cầu thủ người Bỉ để có thể thu về chút tiền trong thương vụ này.

Gia nhập Man City vào năm 2015 khi CLB vẫn còn đang có Manuel Pellegrini trên ghế chỉ đạo, De Bruyne đã giành 6 danh hiệu Premier League, 5 League Cup, 2 FA Cup, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 Club World Cup. 

Ở mùa giải vừa qua, Kevin De Bruyne vẫn chơi tốt cho Man City dù ra sân không quá thường xuyên vì chấn thương. Theo thống kê, tiền vệ người Bỉ đã ghi 6 bàn thắng cùng 18 kiến tạo trong 26 lần ra sân ở mùa bóng 2023/24.

Điểm tin bóng đá tối 7/7: MU chiêu mộ xong Joshua ZirkzeeĐiểm tin bóng đá tối 7/7: MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee
MU chiêu mộ xong Joshua Zirkzee, Arsenal bán đứt Mika Biereth, Chelsea chiêu mộ Adeyemi,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X