Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên phải rời Chelsea vào tháng 1

Chủ Nhật 25/10/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã lên kế hoạch đẩy đi hậu vệ Emerson, ngôi sao sinh năm 1994 cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Emerson bị Chelsea ruồng bỏ


Hè năm nay, Chelsea chi 50 triệu bảng mua hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1996 là lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard ở vị trí hậu vệ trái. Sự có mặt của cầu thủ người Anh khiến tương lai Emerson và Marcos Alonso bị đặt một dấu hỏi lớn.
Hậu vệ Emerson rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Chelsea muốn thanh lý Emerson vào tháng 1


Chelsea sẵn sàng bán Emerson ở Hè năm nay. Được biết Chelsea sẵn sàng bán Emerson cho Juventus, họ yêu cầu 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền khá lớn trong bối cảnh các đội bóng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Việc Chelsea hét giá quá cao cho ngôi sao người Italia là lý do họ không thể thanh lý ngôi sao của mình. Ở thời điểm hiện tại, Emerson chỉ là lựa chọn thứ ba ở vị trí hậu trái của Chelsea, sau Ben Chilwell và Marcos Alonso. 

Vì vậy, theo Daily Express, The Blues dự định sẽ đẩy cầu thủ gốc Brazil sang Serie A vào tháng 1. Đội bóng thành London sẽ hạ giá bán cầu thủ 26 tuổi, họ chỉ muốn thu về khoảng 15 đến 18 triệu bảng từ Emerson.

Về phía cầu thủ người Italia, anh cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Ngoài Juventus thì Inter Milan và Roma cũng quan tâm đến cầu thủ người Italia. Dù không được trọng dụng ở Chelsea nhưng tài năng của Emerson vẫn được đánh giá khá cao, anh đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính nếu trở lại Serie A.

Man Utd 0-0 Chelsea: Bài ngửa phá hỏng đại tiệc
Trận cầu đinh giữa Manchester United và Chelsea ở vòng 6 Premier League đã kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Sự thận trọng trên mức cần thiết...
HLV Solskjaer thêm một lần hứa hẹn với Van de Beek
HLV Solskjaer hứa sẽ trao cơ hội cho Van de Beek nhiều hơn ở những trận đấu tới sau khi anh không được ra sân phút nào ở trận gặp Chelsea.
De Gea: MU xứng đáng thắng Chelsea
Thủ thành De Gea cho rằng Man United xứng đáng thắng Chelsea sau trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối đêm qua.
Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea
Trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vòng 6 Premier League đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, chẳng khác nào một trận giao hữu nhẹ nhàng.
HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt của Edinson Cavani?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Edinson Cavani trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 33 tuổi suýt ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X