Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Trent Alexander-Arnold vắng mặt trước Norwich

Thứ Bảy 19/02/2022 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold không có tên trong danh sách thi đấu trước Norwich, HLV Klopp cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Anh vắng mặt.

Alexander-Arnold vắng mặt trước Norwich


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Hậu vệ Trent Alexander-Arnold không có mặt trong đội hình của đội chủ nhà, anh thậm chí không có tên trên băng ghế dự bị. Alexander-Arnold được thay thế bởi Joe Gomez trong đội hình xuất phát.  
 
Alexander-Arnold vắng mặt trước Norwich

Alexander-Arnold vắng mặt trước Norwich


Bên cánh đối diện, Andy Robertson cũng nhường vị trí đá chính cho Konstantinos Tsimikas. Liverpool Echo rằng Alexander-Arnold không gặp bất kỳ vấn đề nào về chấn thương nhưng sau 90 phút thi đấu trước Inter Milan hồi giữa tuần.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của học trò, Klopp nói với Sky Sports: "Đó là sự thay đổi cần thiết của chúng tôi ở trận đấu này. Alexander-Arnold đã thi đấu quá nhiều, cậu ấy mất rất nhiều năng lượng ở trận đấu hồi giữa tuần, cậu ấy cần được nghỉ ngơi”.

“Tôi cũng tạo ra một vài sự thay đổi ở những vị trí khác, các cầu thủ quan trọng cần được thư giãn, đây cũng là cơ hội để những cầu thủ khác có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình”.

Ở một diễn biến khác, Diogo Jota dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Inter Milan và đang phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận chung kết Carabao Cup với Chelsea vào cuối tháng 2. Roberto Firmino, người ghi bàn trước Inter Milan cũng vắng mặt trước Norwich. 

Liverpool đang kém Man City 9 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, để rút ngắn khoảng cách với đối thủ The Kop buộc phải giành 3 điểm trước Norwich. Được thi đấu trên sân nhà, cơ hội để Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm là rất cao.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.
Trực tiếp Liverpool 0-0 Norwich: Ăn miếng trả miếng liên tục (Hiệp 1)Trực tiếp Liverpool 0-0 Norwich: Ăn miếng trả miếng liên tục (Hiệp 1)
Tại Premier League, không đội bóng nào khiến Norwich chịu nhiều cơn ác mộng như Liverpool. Và hôm nay, The Kop có lẽ không cần dùng hết 100% khả năng vẫn có...
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.
Sao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữaSao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữa
Tiền đạo Richardlison mong Liverpool sẽ không có thêm bất cứ chức vô địch Champions League nào trong tương lai.
Những hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho LiverpoolNhững hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho Liverpool
Tiền đạo Diogo Jota đã phải di chuyển bằng nạng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X