Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Leicester

Thứ Tư 29/12/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do lớn nhất khiến Liverpool để thua Leicester với tỷ số 0-1.

Alan Shearer nói về thất bại của Liverpool


Sau trận hòa 2-2 trước Tottenham, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Đội khách đã chơi chủ động, họ tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Đáng kể nhất phải kể đến tình huống đá hỏng 11m của tiền đạo Mo Salah.
 
Alan Shearer nói về thất bại của Liverpool

Alan Shearer nói về thất bại của Liverpool


Phung phí cơ hội, Liverpool đã phải trả giá bằng bàn thua trong hiệp thi đấu thứ 2. Thất bại 0-1 trước Leicester, đội chủ sân Anfield bây giờ đã kém đội đầu bảng Man City tới 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ đụng độ Chelsea, và đây là cơ hội để Man xanh nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. 

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng việc hàng công phung phí cơ hội là lý do lớn nhất khiến Liverpool để thua Leicester với tỷ số 0-1. Chia sẻ với Amazon Prime Video Sport, Shearer cho hay: "Man City đang chơi tốt ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, trong khi đó Liverpool có dấu hiệu hụt hơi”.

“Tôi đã theo dõi trận đấu của Liverpool với Leicester, họ đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Họ thiết lập thế trận tốt nhưng khâu dứt điểm cuối cùng rất nghèo nàn. Họ bỏ lỡ một quả phạt đền. Mane cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Việc phung phí cơ hội khiến Liverpool phải trả giá”.

“Vào tháng 1 tới khi mà Salah và Mane tập trung cùng ĐTQG, Liverpool sẽ càng khó khăn hơn nữa. Tôi nghĩ Man City sẽ tận dụng cơ hội này để nới rộng khoảng cách với các đội xếp sau”.
3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester3 lý do khiến Liverpool gục ngã trước Leicester
Liverpool đã khép lại năm 2021 bằng một thất bại trên sân của Leicester. Đây là trận đấu mà hàng công Liverpool chơi vô duyên còn hàng thủ có phần hời hợt ở...
Van Dijk ca thán về hàng công LiverpoolVan Dijk ca thán về hàng công Liverpool
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về hàng công Liverpool sau trận thua Leicester vừa qua.
Klopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước LeicesterKlopp không thể lý giải trận thua bạc nhược của Liverpool trước Leicester
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ khi để thua Leicester với tỉ số 0-1 và bị cắt đứt mạch ghi bàn liên tiếp.
Jamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyJamie Carragher chọn ra tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Salah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bạiSalah sút hỏng 11m, Liverpool khép lại năm 2021 bằng một thất bại
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã phải rời sân King Power của Leicester với hai bàn tay trắng dù được nghỉ nhiều hơn đối thủ và đội hình gần đầy đủ lực lượng mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X