Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến đội bôi 222 triệu bảng của Chelsea gây thất vọng trước Liverpool

Thứ Năm 01/02/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng sự thiếu kinh nghiệm ở hàng tiền vệ Chelsea đang khiến bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo gặp khó khăn. 

Thầy trò Mauricio Pochettino vừa có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. The Blues đã không chứng tỏ được gì nhiều tại Anfield. Liverpool đã áp đảo hoàn toàn, họ sớm dẫn trước 3-0, sau đó giành chiến thắng chung cuộc 4-1. 

Enzo Fernandez và Moises Caicedo, những người mà Klopp thèm khát đã chơi rất tệ trước Liverpool, cả hai đều không chứng tỏ được khả năng của mình, họ lép vế hoàn toàn so với Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister, những cầu thủ mà Klopp đem về ở Hè năm ngoái.

Moises Caicedo co mot tran dau kho khan truoc Liverpool

Moises Caicedo có một trận đấu khó khăn trước Liverpool

Kể từ khi cập bến Chelsea, bộ đôi Fernandez và Caicedo cũng không chứng tỏ những gì tốt nhất. Nên nhớ rằng Chelsea đã chi 107 triệu bảng mua Fernandez và 115 triệu bảng cho Caicedo. Được yêu cầu giải thích lý do tại sao Enzo Fernandez và Moises Caicedo lại chơi tệ trước Liverpool, cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebouef nói với ESPNFC: 

“Thật khó để giải thích vì đối với Caicedo, đây là lần đầu tiên anh ấy chơi cho một câu lạc bộ lớn, rất lớn. Anh ấy còn trẻ và cũng gặp rất nhiều áp lực về mức phí chuyển nhượng. Tôi cũng cho rằng việc Enzo Fernandez và Moises Caicedo gặp khó là do không có những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên cạnh.

Họ là những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng luôn cần được chơi bên cạnh những đàn anh giàu kinh nghiệm. Thiago Silva có thể là một trong những giải pháp, nhưng một mình anh ấy là không đủ. Anh ấy cũng không chơi ở hàng tiền vệ. 

Bạn cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhất định, những người có thể giúp những cầu thủ trẻ hơn giải quyết mọi vấn đề”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X