Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kante không ra sân trước Brighton

Thứ Bảy 28/09/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante vắng mặt trước Brighton vì chấn thương, đó là thông tin được đích thân HLV Lampard tiết lộ.

Kante dính chấn thương


Giai đoạn đầu mùa giải này N'Golo Kante không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ rất nhiều trận đấu của đội bóng thành London.
Kante vắng mặt trước Brighton vì chấn thương hình ảnh

Kante không ra sân trước Brighton


Ở trận thua 1-2 trước Liverpool ở vòng 6 Kante đã trở lại, cầu thủ này là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thành London. Những tưởng tiền vệ người Pháp đã lấy lại trạng thái tốt nhất sau chấn thương, nhưng anh bất ngờ vắng mặt trong trận Chelsea vs Brighton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Kante vắng mặt trước Brighton vì chấn thương, đó là thông tin được đích thân HLV Lampard tiết lộ: “Kante dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ 6 của Chelsea, cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Tôi nghĩ vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng, Kante sẽ sớm trở lại mà thôi”.

Không có tiền vệ 28 tuổi, Jorginho, Mason Mount và Ross Barkley là những tiền vệ được HLV Lampard trọng dụng. Đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, các học trò của Lampard đã tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Jorginho và Willian là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở sân Stamford Bridge tại Ngoại hạng Anh, trước đó sau 3 trận họ có 2 trận hòa và 1 trận thua. 3 điểm có được trước Brighton giúp Chelsea nâng số điểm có được lên con số 11 sau 7 trận.

Đội bóng thành London vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm, với những gì đã thể hiện từ đầu giải, có lẽ mục tiêu Top 4 vừa sức với thầy trò Lampard thay vì cạnh tranh chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X