Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do duy nhất khiến Man City không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 27/04/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richard Dunne phát biểu về Man City. Người cũ cho rằng Man xanh chỉ mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có dấu hiệu tự mãn.

Man City đang chiếm lợi thế so với Liverpool


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này đang diễn ra khốc liệt. Man City và Liverpool đang tạo ra cuộc đua song mã trên bảng xếp hạng. Ngôi đầu đã 29 lần đổi chủ, điều đó cho thấy hai đội bóng này cạnh tranh quyết liệt như thế nào.
Richard Dunne phát biểu về Man City hình ảnh

Man City đang đua vô địch NHA mùa này cùng với Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Huddersfield 5-0, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng. The Kop đang hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 2 vòng còn lại họ sẽ lần lượt gặp Newcastle và Wolves.

Với Man City, mặc dù đang xếp thứ 2 nhưng Man xanh vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết. Chỉ cần giành 9 điểm trước Burnley, Leicester và Brighton, đội bóng thành Manchester sẽ chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch. 3 đội bóng kể trên đều bị đánh giá thấp hơn Man City, bởi vậy cơ hội giành chiến thắng của họ là rất lớn.


Man City chỉ mất chức vô địch NHA mùa này nếu...


Richard Dunne phát biểu về Man City. Người có 296 lần ra sân cho Man City từ năm 2000 đến 2009 cho rằng Man xanh chỉ mất chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có dấu hiệu tự mãn.
Richard Dunne cho rang Man City chi sa sut neu co dau hieu tu man

Richard Dunne cho rằng Man City chỉ sa sút nếu có dấu hiệu tự mãn


“Sự tự mãn là điều duy nhất ngăn cản Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng nếu nhìn vào những trận đấu gần đây của Man City, điều đó khó xảy ra. Thầy trò Pep Guardiola đang duy trì sự tập trung rất lớn, họ nỗ lực trong từng trận đấu và không có dấu hiệu chủ quan”.

“Tôi nghĩ rằng Burnley, Leicester và Brighton không thể ngăn cản Man City dành chiến thắng. Tôi tự tin vào việc thầy trò Pep Guardiola sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X