Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Hai gương mặt mà HLV Mourinho muốn M.U chiêu mộ trong tháng Giêng

Thứ Năm 22/11/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đang kỳ vọng CLB M.U sẽ mang về hai cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 sắp tới.

Lộ diện hai gương mặt mà HLV Mourinho muốn M.U chiêu mộ trong tháng Giêng

Khi mà Premier League đã đi được 1/3 chặng đường, lúc này CLB M.U vẫn chưa thể góp mặt trong tốp 5 đội bóng đá mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh sau những kết quả không như kỳ vọng.

Lộ diện hai gương mặt mà HLV Mourinho muốn MU chiêu mộ trong thá hình ảnh
HLV Mourinho đang muốn gia cố hàng thủ M.U bằng Milenkovic và Joachim Andersen

Vấn đề của Quỷ đỏ lúc này là một đội hình thi đấu không ổn định và một hàng phòng ngự thi đấu không thực sự an toàn. Vấn đề hàng thủ đã được HLV Mourinho nói nhiều trong thời gian qua nhưng ông không thể cải thiện điều này với những nhân sự hiện tại.

Lúc này, Chris Smalling và Victor Lindelof là sự lựa chọn của HLV Mourinho ở vị trí trung vệ, nhưng màn trình diễn của bộ đôi này cũng không thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ an tâm. Vì thế Jose Mourinho đang kỳ vọng BLĐ M.U có thể chiêu mộ hai ngôi sao, đó là hậu vệ Fiorentina Nikola Milenkovic và Joachim Andersen của Sampdoria.

Milenkovic có giá chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng khi mà Fiorentina từng tuyên bố họ đã từ chối lời đề nghị 36 triệu bảng cho trung vệ người Serbia vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi đó Anderson cũng đang nổi lên như một tài năng sáng giá hàng đầu Serie A kể từ khi anh rời khỏi Twente. Ngoài M.U, một loạt CLB cũng đã dành sự quan tâm cho cầu thủ 22 tuổi này bao gồm Juventus, Inter Milan, Tottenham.

Highlight Man City vs Man Utd (Vòng 12 NHA)

Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Chelsea ra điều kiện mua sao M.U
Chelsea ra điều kiện mua sao M.U, Man City phải bỏ ra 75 triệu bảng cho sao Ajax, Mata để ngỏ rời M.U tháng 1,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Đây! Cái tên tương lai sẽ thay De Gea tại M.U
MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang úp mở khả năng rời sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.
Lãnh đạo MU thêm một lần bác bỏ yêu sách của Mourinho
M.U không cần Giám đốc bóng đá, ít nhất là tương lai gần. Đó là quyết định của phó chủ tịch Ed Woodward bất chấp yêu cầu từ phía HLV Jose Mourinho.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/11: M.U có thêm đối thủ vụ “hàng thải” Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/11.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X