Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Chelsea

Thứ Sáu 12/04/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Liverpool vs Chelsea vòng 33 Premier League.

Cuộc tiếp đón Chelsea được xem là mang ý nghĩa rất quan trọng cho Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định và chỉ một cú sảy chân thôi cũng dẫn tới những hệ lụy đáng kể cho cả hai đội.

Trước đó, Manchester City sẽ hành quân tới sân Crystal Palace ở một trận đấu cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các nhà đương kim vô địch. Nhưng bản lĩnh của Liverpool vẫn là điều người ta còn phải nghi ngờ nhất là khi bài học mùa 2013/14 ngã ngựa những phút chót, mở màn từ chính trận thua Chelsea vẫn còn đó.

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Liverpool rất cần 3 điểm để tiếp tục đua vô địch

Thời thế đã thay đổi kể từ đó và dĩ nhiên Jurgen Klopp sẽ hy vọng có được nhiều may mắn hơn người tiền nhiệm Brendan Rodgers 5 năm trước. Đừng quên thời điểm này, động lực của Chelsea còn lớn hơn trước khi đang chạy đua vào tốp 4 Premier League.

Lực lượng Liverpool


Thiếu vắng duy nhất của Liverpool vẫn là Adam Lallana, người đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất vì chấn thương cơ. Joe Gomez đã trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Porto hồi giữa tuần trong khi Alex Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewster đều đã ra sân cho đội U23 cách đây ít ngày. Cả hai đều chưa thể đá cho đội 1, nhưng đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ngoài ra, Andy Robertson sau án treo giò tại Champions League cũng sẵn sàng tái xuất.

Đội hình dự kiến Liverpool


Gần như chắc chắn Robertson sẽ thay thế James Milner ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, Dejan Lovren đá chính trước Porto nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Joel Matip. Hàng tiền vệ của The Kop sẽ là một dấu hỏi khi Fabinho, Naby Keita, Jordan Henderson và Milner đều có phong độ cao.

Không như mũi đinh ba phía trên đã cố định, Klopp sẽ phải lựa chọn giữa 4 tiền vệ trên cho 3 suất đá chính.

doi hinh Liverpool

Đội hình tối ưu của Liverpool vs Chelsea


Lực lượng Liverpool


Maurizio Sarri đã thực hiện 7 thay đổi trong đội hình xuất phát trước Slavia Praha tại Europa League rạng sáng nay và có thể nhận ra ý đồ giữ sức cho các trụ cột của ông. Eden Hazard sẽ trở lại đá chính trước Liverpool, cũng như N'Golo Kante và David Luiz. Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek và Gonzalo Higuain hy vọng cũng có cơ hội này.

Bên hành lang trái, lựa chọn Emerson hay Marcos Alonso mới ghi bàn vào lưới Slavia còn bỏ ngỏ. Tương tự là trường hợp giữa Ross Barkley và Mateo Kovacic.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X