Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool dưới thời Arne Slot

Thứ Bảy 06/07/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot được kỳ vọng có thể thay thế vị trí của Jurgen Klopp tại Anfield, ông đang lên kế hoạch giúp Lữ đoàn đỏ giành những danh hiệu lớn.

Sau khi Jurgen Klopp chia tay Liverpool, HLV Arne Slot được bổ nhiệm thay thế. Klopp đã chiếm được trái tim của những người hâm mộ trung thành của Liverpool không chỉ bằng những danh hiệu mà còn bằng phong cách chơi bóng đầy nhiệt huyết, và HLV mới Slot cũng hứa sẽ làm điều tương tự.

Slot cho biết: “Những gì Jurgen Klopp đã làm ở câu lạc bộ này thật đặc biệt và điều khiến ông ấy trở nên đặc biệt chính là những danh hiệu giành được và phong cách chơi bóng của ông ấy. Người hâm mộ rất thích điều đó. Một trong những lý do họ tìm đến tôi là vì phong cách chơi của tôi khá giống với Klopp. 

Tôi cảm thấy mình có một đội bóng thực sự tốt, một đội hình thực sự tốt. Là một HLV, bạn muốn làm việc tại một câu lạc bộ có những cầu thủ giỏi và có khả năng giành những danh hiệu. Tôi coi đó là cơ hội lý tưởng để giành được điều gì đó.”

Slot đã dẫn dắt Feyenoord kể từ năm 2021, giúp CLB này giành chức vô địch Eredivisie vào mùa giải 2022/23, đồng thời được vinh danh là Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của Hà Lan trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool dưới thời Arne Slot 1
Đội hình dự kiến của Liverpool dưới thời HLV Arne Slot

Mùa giải trước Feyenoord xếp thứ 2 ở giải VĐQG Hà Lan, nhưng đã giành được Cúp Hà Lan. Giống như Klopp, ông muốn đội bóng của mình chơi theo phong cách tấn công chủ động, tự do với bóng, nhưng ngay lập tức gây sức ép để giành lại bóng khi không có bóng.

Arne Slot chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2024, nhưng bộ khung đội hình mà ông sử dụng mùa tới có lẽ vẫn là những cầu thủ hiện tại của Liverpool. Theo đó ông có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Alisson trong khung gỗ, Andrew Robertson và Joe Gomez chơi ở hai cánh, trong khi Virgil van Dijk và Jarell Quansah đá cặp trung vệ.

Trent Alexander-Arnold được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm, bên cạnh Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister. Trên hàng công Mo Salah sát cánh cùng Darwin Nunez và Cody Gakpo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X