Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Wolves

Thứ Bảy 07/05/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu tại Stamford Bridge.
Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton, thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 của họ ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Tuchel bây giờ chỉ hơn Arsenal và Tottenham lần lượt 3 và 5 điểm, nếu tiếp tục mất điểm, họ có thể văng khỏi Top 4.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Wolves do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Wolves do The Sun lựa chọn


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Wolves trên sân nhà. Chắc chắn mục tiêu của The Blues là 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí thứ 3, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM. HLV Tuchel xác nhận rằng cả N'Golo Kante và Jorginho đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu tại Stamford Bridge. Theo tờ báo của nước Anh, Chelsea sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3. Trên hàng công, Kai Havertz, Mason Mount và Timo Werner tiếp tục được tin tưởng.

Ở tuyến giữa, Mateo Kovacic chơi bên cạnh Ruben Loftus-Cheek. Hai cầu thủ chạy cánh của đội bóng thành London là Marcos Alonso và Reece James. Và phía sau có thể là bộ ba Antonio Rudiger, Thiago Silva và Cesar Azpilicueta, cộng với Edoaurd Mendy trong khung thành.

Andreas Christensen đã vắng mặt ba trận gần đây vì bị ốm, nhưng anh đã trở lại tập luyện bình thường. Trong trường hợp đội trưởng Azpilicueta không đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ người Đan Mạch sẽ là người thay thế. Romelu Lukaku dù sung sức và rất muốn đá chính, song anh hiện tại không chiếm được niềm tin từ Tuchel.
Jorginho và Kante: Ai đi, ai ở lại Chelsea?Jorginho và Kante: Ai đi, ai ở lại Chelsea?
Chelsea đã có quyết định của mình về tương lai của bộ đôi tiền vệ Jorginho và Kante khi cả hai đều chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng.
Huyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal nói điều bất ngờ về Romelu Lukaku
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2022, nhưng huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại không nghĩ vậy.
Quá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tấtQuá trình Chelsea đổi chủ dần hoàn tất
Theo Telegraph, Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ đang tiến hành hoàn tất những thủ tục đầu tiên trong việc trở thành Chủ sở hữu mới của Chelsea.
Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions LeagueChelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X