Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace

Thứ Sáu 05/08/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, cùng dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã để tuột mất chiếc vé dự Champions League một cách cực kỳ đáng tiếc, bởi vậy đội bóng thành London đang quyết tâm rất lớn ở mùa giải tới. Họ đã chi hơn 100 triệu bảng mua Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Febio Vieira ở Hè 2022.

Với sự bổ sung chất lượng, đội hình của Pháo thủ được nâng cấp đáng kể. Crystal Palace vs Arsenal ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, cùng dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này. Theo đó, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace 1

Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace do The Sun lựa chọn

Tân binh Gabriel Jesus chơi cực tốt ở Hè 2022, anh sẽ chơi cao nhất trên hàng công của Arsenal tại Selhurst Park. Hỗ trợ cầu thủ người Brazil là bộ ba Bukayo Saka, tân đội trưởng Martin Odegaard và Gabriel Martinelli. Ở hàng tiền vệ, Granit Xhaka và Thomas Partey sẽ ra sân ngay từ đầu.

Ở hàng thủ, William Saliba có thể chơi bên cạnh Garbiel. Cầu thủ người Pháp trở về theo dạng cho mượn và đang chơi ấn tượng ở Hè 2022, anh nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Tây Ban Nha. Oleksandr Zinchenko nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ người Ukraine đã hòa nhập tốt kể từ khi tới sân Emirates. 

Bên cánh đối diện là sự có mặt của Ben White. Do Takehiro Tomiyasu và Cedric Soares đều không có thể trạng tốt nhất nên trung vệ người Anh sẽ đá trái sở trường. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale là lựa chọn số 1. Vị trí của anh còn được củng cố hơn khi Bernd Leno vừa mới gia nhập Fulham.

Dù phải làm khách trên sân của Crystal Palace, nhưng mục tiêu của Arsenal chắc chắn là 3 điểm, qua đó khởi đầu mùa giải mới một cách tốt nhất có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X