Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên hỏi mua Chris Smalling

Thứ Sáu 15/06/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham muốn mua Chris Smalling của MU, đó là thông tin được tờ Metro đăng tải. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua trung vệ 28 tuổi.

West Ham hỏi mua Smalling


HLV Pellegrini đã chính thức tiếp quản West Ham thay David Moyes, cựu HLV Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Chile muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
West Ham muốn mua Chris Smalling ở Hè 2018 hình ảnh

West Ham muốn có Smalling 


West Ham muốn mua Chris Smalling của MU, đó là thông tin được tờ Metro đăng tải. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua trung vệ 28 tuổi.

Mùa giải vừa qua, Smalling là một trong những trung vệ được ra sân nhiều nhất trong đội hình của M.U. Lý do là bởi Phil Jones và Eric Bailly thường xuyên dính chấn thương còn Victor Lindelof hòa nhập rất chậm.

Màn trình diễn của Smalling chỉ ở mức tròn vai, thậm chí một số trận đấu cầu thủ này còn mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Từ khi cập bến M.U, chưa khi nào ngôi sao người Anh là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ.

Cứ đến mỗi kỳ chuyển nhượng Smalling lại là một trong những cái tên được dự đoán có thể rời Old Trafford. 
 

Mourinho chỉ bán Smalling nếu đưa về người thay thế

 

Dù Smalling chơi không quá ấn tượng trong màu áo M.U, song Mourinho vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận bán Smalling cho West Ham nếu đưa về người thay thế. 
 
Smalling toa sang mang ve 3 diem cho Quy do

Mourinho chỉ bán Smalling nếu đưa về nhân tố thay thế


Hiện một vài trung vệ đang lọt vào tầm ngắm của Mourinho, có thể kể đến như Clement Lenglet của Sevilla. Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu euro cho thương vụ này.

Một số cái tên chất lượng hơn như Varane hay Toby Alderweireld cũng lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Nếu có được một trong số những cái tên kể trên, M.U sẵn sàng bán Smalling.

Ngoài West Ham thì Arsenal cũng muốn có Smalling, họ cũng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Cuộc chiến giành cầu thủ 28 tuổi hứa hẹn diễn ra quyết liệt ở Hè 2018, bản thân Smalling khẳng định vẫn muốn gắn bó với M.U.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X