Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Điều kiện để MU có sát thủ Darwin Nunez

Thứ Sáu 01/04/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đưa tiền đạo Darwin Nunez vào tầm ngắm, nhưng không dễ để Quỷ đỏ có được sự phục vụ của ngôi sao của Benfica.

MU quan tâm Darwin Nunez


Nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, Ronaldo có thể sẽ rời đi. Người dẫn dắt MU ở mùa giải tiếp theo cũng ảnh hưởng đến lựa chọn của Ronaldo. Nếu cảm thấy ông hài lòng anh cũng có thể ra đi. Ngay từ bây giờ MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
MU quan tâm Darwin Nunez

MU quan tâm Darwin Nunez


MU hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Cầu thủ 22 tuổi người Uruguay gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này, hiện  dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Primeira Liga của Bồ Đào Nha với 20 bàn sau 22 trận góp mặt và là 24 bàn cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Benfica.

Nhiều đội bóng hỏi mua cầu thủ người Bồ vào tháng 1 vừa qua nhưng không thành công. Benfica không muốn bán cầu thủ quan trọng ở giữa mùa giải, nhưng đến Hè 2022 họ hoàn toàn có thể bán ngôi sao của mình.

Theo Telegraph, MU muốn có được chữ ký tiền đạo trị giá 60 triệu bảng Darwin Nunez của Benfica thì trước hết phải đảm bảo được vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ hiện xếp thứ 6 với 50 điểm, kém Arsenal đang xếp thứ 4 là 4 điểm trong lúc đối thủ vẫn còn 1 trận trong tay. Ngoại hạng Anh đã đi qua 29 vòng đấu, còn 9 lượt trận nữa là hạ màn.

Nếu không có vé dự C1 mùa tới, MU sẽ mất một khoản doanh thu lớn, đồng thời không thể đưa về những mục tiêu hàng đầu. Man đỏ cũng đang nỗ lực bổ nhiệm HLV mới, trong đó Erik ten Hag là mục tiêu hàng đầu.
MU ra thông báo mới nhất về GreenwoodMU ra thông báo mới nhất về Greenwood
Trang chủ Manchester United mới đây đã ra thông báo làm rõ về việc tên của Mason Greenwood vẫn có trong danh sách đội hình trên trang web chính thức của CLB.
Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4
Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU – Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo.
PSG gặp khó trong việc thanh lý NeymarPSG gặp khó trong việc thanh lý Neymar
Quá trình thanh lý tiền đạo Neymar của PSG không hề dễ dàng, theo đó ngôi sao người Brazil không muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.
MU áp đảo Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng AnhMU áp đảo Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Danh sách 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh đã được tờ L’Equipe giải mã, trong đó một nửa thuộc biên chế MU.
Dani Alves: “Tôi không trở lại Barcelona để giải nghệ”Dani Alves: “Tôi không trở lại Barcelona để giải nghệ”
Tháng 11/2021, hơn 5 năm kể từ khi chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou lần đầu tiên, Dani Alves trở lại với nơi mà anh coi là tình yêu. Và với những gì Alves...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X