Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức

Thứ Ba 10/05/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.

Chelsea được khuyên mua thêm trung vệ


Mùa giải năm nay vẫn chưa khép lại, nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ có một cuộc thanh lọc trên diện rộng ở Hè 2022. Antonio Rudiger và Andreas Christensen chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả 2 đều hết hợp đồng ở Hè năm nay nhưng không được ký mới.
Christensen và Rudiger hết hợp đồng với Chelsea ở Hè 2022

Christensen và Rudiger hết hợp đồng với Chelsea ở Hè 2022


Antonio Rudiger đã đồng ý cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng 4 năm, trong khi đó Andreas Christensen đang đàm phán với Barca. Ngoài bộ đôi cầu thủ kể trên, đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng hết hạn hợp đồng ở Hè 2022 và cũng có thể chia tay sân Stamford Bridge.

Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới. Anh nói với Football Insider: "Sẽ có sự thay đổi lớn ở Chelsea vào mùa Hè năm nay, đặc biệt là ở hàng thủ. Rudiger và Christensen sẽ rời đi, Azpilicueta và Alonso cũng có thể chia tay CLB”.

“Những cái tên kể trên đóng góp rất nhiều vào thành công của Chelsea trong những năm qua, đặc biệt là 2 trung vệ. Tôi cho rằng nhiệm vụ số 1 của Chelsea ở Hè năm nay là tìm người thay thế Christiansen và Rudiger, họ cần thêm 2 trung vệ mới, đó là nhiệm vụ bắt buộc”.  

Nếu Rudiger và Christensen rời Chelsea vào mùa hè này, Tuchel có thể chỉ còn lại 2 trung vệ là Thiago Silva và Malang Sarr vào mùa giải tới. Nhiều thông tin cho rằng The Blues quan tâm Jules Kounde của Sevilla và Matthijs de Ligt của Juventus. Để có được một trong 2 cái tên kể trên, Chelsea sẽ phải chi ít nhất 80 triệu euro.
Chân dung chủ sở hữu mới của ChelseaChân dung chủ sở hữu mới của Chelsea
Chi ra khoảng 2.5 tỉ Bảng, tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay thế cho Roman Abramovich.
Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?
Rất nhiều khả năng hậu vệ Marcos Alonso sẽ rời Chelsea hè tới sau những mâu thuẫn mới đây với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves.
Marcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas TuchelMarcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas Tuchel
Theo nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Wolves.
Đây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mớiĐây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mới
Trang Givemesport đã dự đoán về đội hình Chelsea mùa tới, dưới thời Todd Boehly và các đồng sự.
Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếpHạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp
Chelsea đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Anh với chiến thắng kịch tính trước Man United trong ngày hạ màn mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X