Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 6 ngôi sao rời Tottenham ở Hè 2021

Thứ Sáu 16/07/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Nuno Santo đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu lớn tại Tottenham trong mùa Hè này khi câu lạc bộ đã lên danh sách 6 cầu thủ có thể được bán.

Tottenham lên danh sách 6 cầu thủ cần bán


Vào tháng 4 năm nay, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Sau khi chấm dứt hợp đồng với “Người đặc biệt”, Spurs bổ nhiệm Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1991 này không thể đáp ứng kỳ vọng, bởi vậy Chủ tịch Levy buộc phải lên kế hoạch đưa về một HLV mới.
 
Lamela và Moura đứng trước khả năng rời Tottenham

Lamela và Moura đứng trước khả năng rời Tottenham


Sau một khoảng thời gian khá dài, Tottenham cuối cùng cũng tìm được người thay thế Mourinho. Theo đó, “Gà trống” ký hợp đồng với HLV Nuno Santo. Ông thầy người Bồ đã quyết định chia tay Wolves để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn, và ông đã bị thuyết phục bởi Chủ tịch Levy của Tottenham.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, tân HLV Nuno Santo đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Tiền vệ Ruben Neves của Wolves hay tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đang là những mục tiêu hàng đầu của Spurs. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc đưa về những nhân tố mới, cựu HLV Wolves phải đẩy đi những nhân tố không nằm trong kế hoạch. 

Theo Athletic, ông Santo đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu lớn tại Tottenham trong mùa Hè này khi câu lạc bộ đã lên danh sách 6 cầu thủ có thể được bán. Serge Aurier, Davinson Sanchez, Moussa Sissoko, Lucas Moura, Erik Lamela và Toby Alderweireld là những người trong danh sách này. 

Ngoài ra, vấn đề quan trọng với Santo là tìm cách giữ chân tiền đạo Harry Kane, người đang muốn ra đi để tìm kiếm các danh hiệu sau nhiều năm trắng tay cùng "Gà trống".
MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?
Cựu thủ thành của Tottenham - Paul Robinson cho rằng kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sẽ quyết định đến thành công của MU ở mùa giải tới.
Fiorentina quyết giữ chân mục tiêu của Liverpool và SpursFiorentina quyết giữ chân mục tiêu của Liverpool và Spurs
Dusan Vlahovic được những Liverpool và Tottenham dành sự quan tâm, nhưng Fiorentina đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho tiền đạo mới nổi này.
HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry KaneHLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham không cần phải tìm người thay thế tiền đạo Harry Kane nếu anh rời đi ở Hè 2021.
Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?
Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh...
Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sángĐây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X