Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Martial nếu rời MU?

Chủ Nhật 01/07/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Anthony Martial, đội bóng của nước Đức đã bí mật đàm phán với cầu thủ 23 tuổi. Trong trường hợp rời Old Trafford nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ cập bến “Hùm xám”.

Martial tuyên bố muốn rời MU


Cách đây không lâu, Anthony Martial tuyên bố rời MU, theo đó người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình muốn được ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.
 
Bayern Munich muốn mua Anthony Martial hình ảnh

Martial sẽ dứt áo chia tay MU hè này


Mùa giải vừa qua, với sự có mặt của Alexis Sanchez ngôi sao người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính, thậm chí Martial còn xếp sau Rashford trong vai trò dự bị cho Sanchez.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Martial bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018, ở tuổi 23 cầu thủ người Pháp hiểu rằng ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân thi đấu. Bởi vậy cầu thủ này quyết định dứt áo ra đi.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi, ở Anh Chelsea, Liverpool và Tottenham chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cựu sao Monaco. Bên ngoài biên giới nước Anh, Juventus, Bayern và PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.
 

Bayern sắp có Martial với giá 75 triệu euro

 

Bayern Munich muốn mua Anthony Martial, đội bóng của nước Đức đã bí mật đàm phán với cầu thủ 23 tuổi. Trong trường hợp rời Old Trafford nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ cập bến “Hùm xám”.

Martial chiem tron mat bao trong lan dau ra mat

Bayern bí mật đàm phán với Martial 


Daily Star khẳng định Bayern đã âm thầm gặp người đại diện của Martial, họ muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2018. Đội bóng nước Đức hứa sẽ tạo điều kiện để tiền đạo người Pháp được ra sân thường xuyên.

Để thuyết phục M.U bán cầu thủ sinh năm 1995, Bayern chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này. Họ hy vọng số tiền kể trên sẽ khiến Quỷ đỏ chấp nhận nhả ngôi sao của mình.

Mourinho khẳng định sẵn sàng bán Martial nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, ông cũng đang nhắm người thay thế cầu thủ sinh năm 1995. Willian của Chelsea đang là mục tiêu hàng đầu thay thế vị trí của cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X