Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Eriksen ở mùa giải tới

Chủ Nhật 14/07/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Christian Eriksen được quyết định. Theo talkSPORT, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tiếp tục chơi bóng cho Tottenham ở mùa giải tới.

Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Tottenham


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Christian Eriksen chơi cực tốt trong màu áo Totenham. Ngôi sao người Đan Mạch có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn. Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Nóng Tương lai Christian Eriksen được quyết định hình ảnh

Eriksen nhiều khả năng sẽ ở lại Tottenham


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng theo đuổi. MU và Real Madrid là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Bản thân cầu thủ này cũng muốn được rời Tottenham, anh xác nhận muốn rời Spurs ở Hè 2019.

Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham còn thời hạn 1 năm, song anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Real khát khao cầu thủ người Đan Mạch nhất, họ nhắm Eriksen thay Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Tương lai Christian Eriksen được quyết định. Theo talkSPORT, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tiếp tục chơi bóng cho Tottenham ở mùa giải tới, lý do là bởi MU và Real Madrid không có khả năng chi 130 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tỏ ra cứng rắn, ông này hét giá 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây là số tiền quá lớn, MU và Real Madrid không thể đáp ứng, bởi vậy Eriksen nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs.

Nếu không thuyết phục được ngôi sao 27 tuổi ký hợp đồng mới, Tottenham đứng trước khả năng mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới. Mới đây, Người cũ của Tottenham, Pascal Chimbonda nói về Eriksen, ông này khuyên tiền vệ sinh năm 1992 nên cân nhắc quyết định sang Real Madrid, nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X