Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal năm 2022

Thứ Sáu 14/10/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng Bukayo Saka và Gabriel Martinelli xứng đáng là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ trong năm 2022.

Arsenal đang thi đấu tuyệt hay ở mùa giải năm nay. Họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh khi thắng 8 trong số 9 trận đầu tiên, đội bóng thành London thậm chí xếp trên Man City, đội bóng được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Ở sân chơi Europa League, Arsenal cũng duy trì thành tích toàn thắng. Gabriel Martinelli và Bukayo Saka là những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. 14 trận gần nhất, Martinelli tham gia vào 10 bàn thắng của đội chủ sân Emirates. 

Bukayo Saka va Gabriel Martinelli dang choi cuc tot

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đang chơi cực tốt

Cuối tuần trước, anh có 1 bàn 1 kiến tạo giúp Arsenal giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool. Trong khi đó, Bukayo Saka đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ bỏ túi 3 điểm trong chuyến làm khách gặp Bodo/Glimt, trước đó là cú đúp vào lưới Liverpool.

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng Bukayo Saka và Gabriel Martinelli xứng đáng là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ trong năm 2022. Ông nói: “Martinelli là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy liên tục tỏa sáng, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

“Saka cũng đang thi đấu nổi bật. Cậu ấy liên tục nỗ lực để hoàn thiện mình. Sau một thời gian gặp sức ép lớn, bây giờ cậu ấy đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Tôi cho rằng Saka và Martinelli xứng đáng nằm trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong năm 2022”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X