Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

David Moyes tiết lộ cách West Ham giành lại 1 điểm trước Arsenal

Thứ Hai 17/04/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Arsenal ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV David Moyes đã tiết lộ lý do giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm.

West Ham đã gây thất vọng khi để Arsenal dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Những tưởng “Búa tạ” sẽ phải nhận trận thua với tỷ số cách biệt thì họ bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm 11m. Sau khi Saka đá hỏng 11m, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1, West Ham có bàn cân bằng tỷ số 2-2 do công của Bowen.

Với trận hòa 2-2 trên nhà trước Arsenal, đội bóng của David Moyes đã vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 4 điểm. Gần đây, đội bóng thành London đã chơi tốt hơn hẳn. 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, West Ham thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1. Với những dấu hiệu tích cực ở cuối mùa, “Búa tạ” tự tin có thể trụ hạng thành công.

David Moyes tiet lo cach West Ham gianh lai 1 diem truoc Arsenal

David Moyes tiết lộ cách West Ham giành lại 1 điểm trước Arsenal

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Arsenal ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV David Moyes đã tiết lộ lý do giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm. Ông nói: "Khi bạn bị Arsenal dẫn trước 2-0, mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi không mất bình tĩnh, chúng tôi gây áp lực lên Arsenal khi cơ hội thuận lợi đến”. 

“Ba tiền vệ trung tâm của chúng tôi là Thomas Soucek, Declan Rice và Lucas Paqueta có màn trình diễn rất tốt khi vô hiệu hóa Arsenal. Các chàng trai thật đáng kinh ngạc với màn trình diễn của mình. Họ đã chặn đứng, phá vỡ sự kiểm soát thế trận của Arsenal. Bowen chơi rất tốt vài tuần qua. Cậu ấy đang trở lại với nhũng bàn thắng của mình. Bị dẫn trước 0-2 và lội ngược dòng cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của West Ham".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X