Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn Man Utd phát huy truyền thống "vượt khó" trong trận gặp Chelsea

Thứ Hai 26/08/2013 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Xsbandinh.com) - Tối nay, Man Utd sẽ có cuộc đón tiếp thách thức mang tên Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù, đang có những sự hoài nghi nhất định về sức mạnh cũng như chất lượng đội hình, nhưng David Moyes mong muốn rằng Quỷ đỏ sẽ phát huy được truyền thống vượt khó của mình và giành chiến thắng trước The Blues.
 
Cuộc đón tiếp Chelsea là trận đấu đầu tiên mà David Moyes dẫn dắt Man Utd thi đấu ở Old Trafford kể từ khi ông được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Quỷ đỏ. 
 
Mặc dù Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải năm nay bằng một chiến thắng tưng bừng trước Swansea với tỷ số 4-1 và họ vừa chứng kiến Man City - gã hàng xóm ồn ào của họ, bị đội bóng mới lên hạng Cardiff làm nhục ở xứ Wales, song chừng đó là chưa đủ để Man Utd xua tan đi được bầu không khí lo lắng ở sân Old Trafford trước cuộc gặp gỡ thượng đỉnh vào đêm nay. 

David Moyes
David Moyes hy vọng Man Utd sẽ phát huy được truyền thống của mình trong trận gặp Chelsea
Việc Man Utd vẫn chưa có bất kỳ một bản hợp đồng nào cho đến thời điểm này, trong khi thị trường chuyển nhượng đang chuẩn bị đóng cửa, cùng với sự không chắc chắn về tương lai của Rooney đã khiến cho người hâm mộ của Quỷ đỏ lo lắng rằng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ khó lòng đứng vững trước một Chelsea được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. 
 
Tuy nhiên, David Moyes lại nghĩ khác. Ông cho rằng đây là lúc không thể thích hợp hơn để các học trò của mình phát huy truyền thống vượt khó của Man Utd. 
 
"Như những gì mà báo chí đã viết, chúng tôi đang phải đối mặt với những khó khăn ở tại thời điểm này. Tuy nhiên, câu lạc bộ này có một truyền thống mà bất kỳ ai cũng phải để ý, đó là càng gặp khó khăn chúng tôi càng thi đấu hay hơn và giành được chiến thắng trước bất kỳ một đối thủ nào." Vị HLV người Scotland phát biểu trước báo giới. 
 
Bên cạnh đó, David Moyes cũng khẳng định rằng, Sir Alex không chỉ để lại cho ông một đội hình đủ mạnh, mà vị HLV huyền thoại còn để lại cho người kế nhiệm vị trí của mình một một câu lạc bộ có những bản sắc riêng trong lối chơi cũng như truyền thống đáng trân trọng.
 
"Sir Alex không chỉ để lại cho tôi một đội hình mạnh, mà ông còn để lại một câu lạc bộ với những bản chất tuyệt vời. Đó là tinht thần vượt khó rất mạnh mẽ cùng với sự ý thức về màu cờ sắc áo rất cao. Và đó là những gì mà người hâm mộ của Quỷ đỏ hiểu rằng, là những bản sắc và truyền thống rất riêng của Man Utd." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X