Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU

Thứ Ba 02/11/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn ra.

Van de Beek và vai trò mới ở MU


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Tottenham. Tiền vệ Donny Van de Beek có tên trong danh sách dự bị, nhưng cũng giống như những trận đấu trước đó anh không được thi đấu một phút nào.

Mới nhất, tờ The Sun đăng tải những hình ảnh bất ngờ về Donny Van de Beek. Theo đó, trong phần khởi động của MU trước khi trận đấu với Spurs diễn ra, cầu thủ người Hà Lan không tập luyện cùng các đồng đội. Thay vào đó anh cùng trợ lý Michael Carrick nhặt bóng  và đặt bóng cho các tiền đạo dứt điểm.
 
Van de Beek và vai trò mới ở MU
Van de Beek và vai trò mới ở MU
Van de Beek và vai trò mới ở MU

Van de Beek nhặt bóng để các tiền đạo dứt điểm


Những hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội, tài khoản sambrow30048016 bình luận: “Cậu ấy phải rời MU. Van de Beek cầm chấm dứt khoảng thời gian tồi tệ ở đó. Cậu ấy cần được ra sân và thi đấu”.

Tài khoản Adammcgilchrist nói thêm: “Tôi không nghĩ MU lại đối xử với những cầu thủ của mình như vậy. Van de Beek cần phải rời khỏi đó ngay lập tức”. Một bình luận khác tiếp tục: “Van de Beek đã nỗ lực nhưng không được công nhận, có lẽ thời gian của anh ấy ở MU đã hết”.

Trận đấu gần nhất của Van de Beek ở MU đã diễn ra kể từ ngày 22/9. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang đàm phán tìm bến đỗ mới khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa. Anh sẵn sàng rời MU theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.
Van de Beek và Bailly bất mãn với HLV SolskjaerVan de Beek và Bailly bất mãn với HLV Solskjaer
Tờ The Sun đưa tin Van de Beek và Bailly rất tức giận khi bị HLV Solskjaer bỏ rơi trong thời gian gần đây.
Van de Beek không rời Old Trafford sau thất bại của MU trước LiverpoolVan de Beek không rời Old Trafford sau thất bại của MU trước Liverpool
Không được sử dụng trước Liverpool, tiền vệ Donny van de Beek đã tập luyện cùng HLV thể lực ngay sau khi trận đấu khép lại.
Arsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Donny Van de Beek khỏi MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 năm 2022, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X