Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đâu là vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thua Wolves?

Thứ Hai 25/12/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Chelsea trước Wolves, HLV Mauricio Pochettino đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của CLB ở thời điểm hiện tại. 

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 trên sân của Wolves trong ngày Giáng sinh. The Blues để đối thủ dẫn trước 2-0, họ chỉ có bàn danh dự do công của tân binh Christopher Nkunku ở phút 90+6. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Chelsea ở Premier League.

HLV Mauricio Pochettino khong hai long voi kha nang dut diem cua Chelsea

HLV Mauricio Pochettino không hài lòng với khả năng dứt điểm của Chelsea

Đội bóng thành London vẫn đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với Top 4 đã lên tới 14 điểm. Phát biểu sau trận thua Wolves, HLV Mauricio Pochettino không ngần ngại công khai sự thất vọng về khả năng dứt điểm của Chelsea. Ông nói:

“Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng, bởi hôm nay chúng tôi đã có nhiều cơ hội và chúng tôi cũng thực hiện nhiều pha dứt điểm. Nếu không có đủ độ chính xác trong những pha dứt điểm, bạn sẽ bị tổn thương ở giải đấu này. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội, và đó là lý do tại sao trận đấu này rất đáng thất vọng. Chúng tôi bị thủng lưới sau một vài quả phạt góc, và điều đó thực sự khó khăn.

Đúng là có những sự thất vọng, nhưng đây là một tập thể non trẻ, có những cầu thủ lần đầu tiên thi đấu ở Premier League. Họ cần phải thích nghi, vấn đề là sự tự tin và chất lượng. Chúng tôi cần phải ghi bàn nếu muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Đôi khi, chúng tôi phải giữ sạch lưới nếu không thể ghi bàn. 

Bây giờ toàn đội phải tiếp tục tiến lên phía trước, chúng tôi cần hỗ trợ và thúc đẩy lẫn nhau. Các đội bóng trẻ sẽ luôn học hỏi được từ những trận đấu như thế này." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X