Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đâu là phẩm chất tốt nhất của Marcus Rashford?

Chủ Nhật 29/11/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, và Declan Rice, đồng đội của cầu thủ 23 tuổi ở ĐT Anh đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của ngôi sao đang khoác áo MU.

Declan Rice hết lời khen ngợi Marcus Rashford


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Marcus Rashford trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 ghi tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay anh cũng đã có 8 pha lập công sau 14 trận.
 
Đâu là phẩm chất tốt nhất của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Declan Rice đánh giá cao tốc độ của Rashford


Marcus Rashford là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành, anh cũng là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Anh. Tiền đạo này đã có 11 bàn sau 40 trận cho Tam sư.

Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngôi sao người Anh cũng dần hoàn thiện những kỹ năng dứt điểm. Trong một phát biểu mới đây, Declan Rice, đồng đội của Rashford ở ĐT Anh đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của ngôi sao đang khoác áo MU. Anh nói với Sky Sports:

"Tôi là đồng đội của Rashford ở ĐT Anh, vậy nên tôi hiểu rất rõ anh ấy. Đó là một cầu thủ đa năng. Anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cánh cho đến trung phong cắm. Dù chơi ở vị trí nào thì Rashford cũng tỏ ra xuất sắc".

"Tôi ấn tượng nhất với Rashford ở tốc độ. Thậm chí tôi bị sốc trong những buổi tập đầu tiên cùng Rashford, anh ấy di chuyển quá nhanh. Khi có bóng trong chân, anh ấy cũng bứt đi với tốc độ không thể ngăn cản. Tôi không thể lý giải được".

"Nếu Rashford buộc bạn phải rơi vào cuộc chiến 1 vs 1, thì bạn biết kết quả thế nào rồi đấy. Anh ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Rashford là tương lai của MU và ĐT Anh, chắc chắn là như vậy".

Rashford tiết lộ lý do được Bruno Fernandes nhường đá penalty
Marcus Rashford đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao anh lại nhận quả đá penalty từ Bruno Fernandes trước Istanbul Basaksehir hôm giữa tuần qua.
Bruno Fernandes tiết lộ lý do từ chối lập hat-trick trước Basaksehir
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có cơ hội lập hat-trick trước Istanbul Basaksehir, song anh đã trao cơ hội đá 11m cho Rashford. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ lý do...
2 trụ cột báo tin cực buồn cho MU
Đội hình MU tổn thất nặng nề sau loạt trận của ĐTQG, theo đó trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Marcus Rashford đều dính chấn thương.
Lukaku bày tỏ ngưỡng mộ sao MU
Là những người đồng đội thân thiết khi còn chơi chung màu áo, mới đây Romelu Lukaku đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Marcus Rashford bên ngoài sân cỏ.
Trụ cột MU rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương
Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận, Marcus Rashford đã rút khỏi ĐTQG vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X