Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đâu là cầu thủ khiến Eden Hazard ngán nhất ở Premier League?

Thứ Tư 27/07/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây tiền vệ Eden Hazard đã chỉ ra hậu vệ khiến anh gặp khó khăn nhất khi còn thi đấu ở Premier League.

Trước khi gia nhập Real Madrid, Hazard có 7 năm cống hiến cho Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 từng được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người cực tốt.

Tiền vệ người Bỉ cũng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo. Sau 244 trận ra sân tại Premier League, Hazard có 85 bàn và 61 kiến tạo. Trong thời gian thi đấu ở Premier League, Hazard từng đối đầu với nhiều hậu vệ giỏi.

Eden Hazard danh gia cao Kyle Walker

Eden Hazard đánh giá cao Kyle Walker

Trong một phát biểu mới đây Eden Hazard đã chỉ ra hậu vệ khiến anh gặp khó khăn nhất khi còn thi đấu ở Premier League. Anh nói với ESPN: “Ai là đối thủ khó nhằn nhất ư? Tôi nghĩ là Kyle Walker. Tôi khỏe và nhanh, nhưng anh ấy khỏe và nhanh hơn tôi”.

“Walker có tốc độ và khả năng phán đoán cực tốt, anh ấy là một trong những hậu vệ phải tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua. Vượt qua anh ấy là điều không hề đơn giản”.

VIDEO:

video

Kyle Walker là trụ cột của Man City kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2017, anh đã cùng với đội bóng của Pep Guardiola giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Các thành viên của Man City và tuyển Anh từng tiết lộ rằng Walker là người có tốc độ tốt nhất trong đội. 

Về phía Hazard, anh gia nhập Real Madrid vào năm 2019 với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên sự nghiệp của tiền đạo này tại Bernabeu không được như mong đợi. Liên tiếp những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng thành Madrid. Hiện tại Hazard đang cố gắng tập luyện nhằm lấy lại niềm tin nơi ban huấn luyện.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X