Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon, NHM Liverpool lo "mua hớ"

Thứ Ba 12/07/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez không thể hiện tốt trong trận ra mắt Liverpool trước Man United. Và NHM Liverpool thậm chí còn lo lắng khi cầu thủ này bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn từ sân tập cho đến khi đá chính thức.

Darwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon

Liverpool đã có trận giao hữu với Man United tại Thái Lan khi chuẩn bị cho mùa giải mới ở Premier League. Dĩ nhiên là tân binh 85 triệu Bảng Darwin Nunez cũng có mặt trong đội hình của The Kop.

nunez
Nunez có trận đấu thất vọng trước MU

Cầu thủ này sẽ phải thay thế nhiệm vụ ghi bàn cho Liverpool mà Sadio Mane bỏ lại. Tuy nhiên, đó chắc chắn là một trọng trách không hề đơn giản, nhất là sau khi Nunez thể hiện tương đối tệ với những pha đệm bóng cận thành tại Thái Lan.

Trong buổi tập trước trận đấu với Man United, Darwin Nunez đã có một cú sút vọt xà từ cự ly gần. Ngoài ra, anh cũng không xử lý tốt khi đón nhiều đường chuyền hướng về phía mình.

Màn thể hiện của Nunez khi đá tập:

video

Đến khi ra sân đá chính thức, Nunez cũng thể hiện không tốt trong khâu dứt điểm. Ở phút 87, cầu thủ này có cơ hội đá bồi khi cú sút của Salah đập cột dọc khung thành MU bật ra. Và ở cự ly thuận lợi, Nunez lại đưa bóng đi lên trời vô cùng đáng tiếc.

 

Cú sút vọt xà của Nunez khi ra sân:

video

Vẫn còn quá sớm để đánh giá cầu thủ 23 tuổi, người đã ghi 34 bàn trong 41 trận cho Benfica mùa trước. Tuy nhiên, nhiều CĐV Liverpool đã nhanh chóng than vãn trên mạng xã hội.

Một CĐV khẳng định Darwin Nunez có lẽ là Andy Carroll mới của The Kop. Chưa biết tương lai ra sao nhưng về hình thể thì Nunez thực sự có phần giống “bom xịt” Carroll trước đây. Ngoài ra, nhiều CĐV khác đòi Liverpool đem Mane trở lại và cũng có một phần thở phào vì đội còn có một cầu thủ mắn bàn thắng khác là Diogo Jota.

@bongda24h.vn.official Darwin Nunez bỏ lỡ nhiều cơ hội #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #darwinnuñez #liverpool ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Video MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập côngVideo MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập công
Video bóng đá MU vs Liverpool giao hữu câu lạc bộ hè 2022 hôm nay 12/7, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Liverpool
VIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới LiverpoolVIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới Liverpool
Tại trận giao hữu hè 2022 MU vs Liverpool trên đất Thái Lan, tiền vệ người Brazil đã có một bàn thắng đẹp hiếm thấy để nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X