Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez là cỗ máy săn bàn

Thứ Năm 20/10/2022 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi toả sáng trong trận thắng West Ham mới đây, tiền đạo Darwin Nunez đã nhận được những lời động viên từ các đồng đội.

Nunez là cỗ máy săn bàn

Gia nhập Anfield với mức giá 100 triệu euro bao gồm các điều khoản phụ, tiền đạo Darwin Nunez vẫn chưa xứng với kỳ vọng, đặc biệt nếu so sánh với màn trình diễn của Erling Haaland bên phía Man City.

Dù vậy, chân sút người Uruguay vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội trong quãng thời gian thích nghi. Hậu vệ Tsimikas chia sẻ: “Cậu ấy luôn ở đó và có thể ghi bàn bằng chân trái, chân phải lẫn đánh đầu. Darwin là một cỗ máy săn bàn.

nunez
Darwin Nunez nhận được sự tin tưởng của các đồng đội

Những gì cậu ấy cần là sự tự tin, nhưng điều đó sẽ tới và chúng tôi hy vọng Darwin sẽ ghi thật nhiều bàn thắng, đem lại những thắng lợi cho Liverpool. Với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng. Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy bởi tôi biết rằng Darwin khao khát bàn thắng đến nhường nào.

Tất nhiên là cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Hy vọng Darwin sẽ tiếp tục thể hiện nguồn năng lượng này trong những trận đấu tiếp theo”.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, bản hợp đồng bom tấn của Liverpool đã ghi 5 bàn, 1 kiến tạo, trong đó có màn trình diễn xuất sắc đem về danh hiệu siêu cúp Anh cho Lữ đoàn đỏ. Ở vòng đấu cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Nottingham Forest và đó là cơ hội để Darwin Nunez tiếp tục nổ súng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X