Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Toả sáng trước Chelsea, tân binh MU lập tức đổi đời

Thứ Ba 13/08/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá nhiều tin mừng đến với tiền vệ Daniel James trong năm nay, kể từ khi anh gia nhập Man United.


James tiếp tục nhận tin mừng

Mùa hè vừa qua, sao trẻ người xứ Wales đã có bước ngoặt trong sự nghiệp, khi đầu quân cho Man United. Mới đây, ngay trong lần đầu tiên ra mắt Quỷ đỏ tại đấu trường Premier League, Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước ông lớn Chelsea. Màn trình diễn này khiến anh nhận được vô số lời khen ngợi.
Có lẽ nhận thấy tiềm năng lớn từ tiền vệ sinh năm 1997, đại gia của làng thể thao – Adidas đã lập tức ký hợp đồng với James. Chưa biết chữ ký này sẽ đem lại bao nhiêu tiền cho sao trẻ, nhưng chắc chắn anh sẽ còn phủ sóng hơn nữa, bởi Adidas cũng là đối tác của CLB chủ quản Man United.
Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, số 21 của Quỷ đỏ cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng với Adidas. Đây là những ngày tuyệt vời.”

Tiền vệ Daniel James ký hợp đồng với Adidas  hình ảnh

Daniel James đầu quân cho Adidas


Quả thực, thật khó để mong chờ điều như vậy cách đây vài tháng. Nhưng bây giờ, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Daniel James đang bắt đầu rất suôn sẻ. Anh cho biết sau bàn thắng đầu tiên: “Tôi không nghĩ mình có thể diễn tả điều này. Ngay khi gia nhập MU, tôi đã mơ về những bàn thắng và thực sự, nó đã xảy ra.

Ghi bàn trong trận ra mắt và đội nhà thắng 4-0, trước hàng vạn CĐV tại Nhà hát của những giấc mơ. Không, tôi không nghĩ có điều gì tuyệt vời hơn thế.”

Với tốc độ tuyệt vời, Daniel James sẽ trở thành quân bài chất lượng của Ole Gunnar Solskjaer, một họng súng sau tay áo khi đội nhà gặp bế tắc.
MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Thông điệp xúc động đằng sau hành động ăn mừng bàn thắng của tân binh MU
Sau khi vào sân thay người, tiền vệ Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League 2019/20 và anh tặng pha...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X