Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Man United dành lời khen cho người đồng đội

Thứ Ba 05/05/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã dành những lời khen cho người đồng đội Bruno Fernandes tại Manchester United.

Cập bến Old Trafford vào tháng 1/2020 vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Trải qua 5 trận đấu tại Premier League, Bruno Fernandes đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Daniel James dành lời khen cho Bruno Fernandes hình ảnh
Daniel James trong màu áo của Manchester United

Nói về người đồng đội, Daniel James đã dành những lời khen cho Fernandes vì tầm ảnh hưởng của anh ấy.

Chia sẻ với NBC Sports, James cho biết: “Kể từ khi anh ấy (Bruno Fernandes) đến, chúng tôi biết đã tìm được một cầu thủ tuyệt vời ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mới bước sang tuổi 25, nhưng anh ấy luôn được coi là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và anh luôn giúp đỡ cả đội cùng tiến bộ trong thời gian qua.

Anh ấy thường nói chuyện với chúng tôi và dường như anh ấy thích điều đó. Dù không thi đấu với chúng tôi từ đầu mùa, nhưng anh ấy đã cho thấy sự ảnh hưởng và sự tiến bộ của mình qua từng buổi tập.”

Về phần mình, Daniel James chuyển tới thi đấu cho Manchester United từ hè năm ngoái và đang có mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng. Mùa này, tiền vệ người Anh đã có 37 lần ra sân cho MU và đóng góp 4 bàn thắng. Nhưng điều quan trọng hơn cả là anh đã đóng góp tích cực vào lối chơi chung của Manchester United kể từ đầu mùa.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X