Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dan James khẳng định mình không phải fan Liverpool

Thứ Tư 31/03/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Daniel James đã lên tiếng đính chính anh không phải một CĐV của Liverpool, tuy nhiên…

James ủng hộ… Chelsea

 

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè 2019, tới nay tiền vệ Daniel James đang đóng một vai trò quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Anh liên tục đá chính trong giai đoạn vừa qua, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập. Cầu thủ này cũng được yêu mến bởi sự nhiệt tình trên sân cỏ, dù anh không phải một Quỷ đỏ đích thực.
 
Trong một chia sẻ mới đây, Daniel James khẳng định: “Tôi nhớ lại thời điểm khi ký hợp đồng với Man United, ai đó ở Sky Sports đã nói rằng tôi là một CĐV của Liverpool. Điều đó không đúng, tôi không ủng hộ Liverpool, nhưng tôi sẽ không giấu việc mình là một CĐV của Chelsea.

Daniel James vs Chelsea
Daniel James: Fan Chelsea, ra mắt MU trước Chelsea và ghi bàn vào lưới Chelsea

Khi còn khoác áo Swansea, tôi luôn theo dõi Chelsea, tôi thường quan sát những Eden Hazard, Juan Mata hay Didier Drogba thi đấu. Họ là những cầu thủ tôi yêu mến và tôi lớn lên với việc quan sát họ.
 
Vì vậy, thật kỳ lạ khi trận đầu tiên mùa giải trong màu áo MU của tôi lại là cuộc đối đầu với Chelsea. Trước trận đấu đó, tôi không nghĩ mình được tung vào sân đâu. Đó là một cuộc đại chiến, tôi nghĩ tỷ số sẽ rất sít sao nhưng MU lại đang dẫn 3-0, và tôi nghĩ cơ hội của mình đến rồi. Thú thực tôi đã nổi da gà khi HLV Solskjaer gọi tên mình.
 
Tôi nghĩ mình đã có 15 phút thi đấu tuyệt vời. Các CĐV đã khiến trận debut của tôi thật đặc biệt, sự ủng hộ của họ đã giúp tôi thi đấu thực sự cháy.”

Thi đấu rực sáng, Luke Shaw lên tiếng dạy dỗ Daniel JamesThi đấu rực sáng, Luke Shaw lên tiếng dạy dỗ Daniel James
Là một trong số ít những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa giải năm nay, tiền vệ Luke Shaw đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc.
Daniel James: Từ sao hạng ba tới niềm hy vọng nơi Nhà hátDaniel James: Từ sao hạng ba tới niềm hy vọng nơi Nhà hát
Nếu có hình ảnh nào đơn giản nhất để so sánh với tốc độ của Daniel James trên sân cỏ, đó là nấc thang sự nghiệp của cầu thủ này. Thật khó tin khi mới chỉ 1 năm... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X