Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đại gia nước Anh quyết chiến giành "Neymar mới"

Thứ Năm 02/06/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tờ The Sun khẳng định ba ông lớn Man United, Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chữ ký của tiền đạo trẻ tiềm năng Gabriel Barbosa của Brazil.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Dai gia nuoc Anh quyet chien gianh Neymar moi hinh anh
Gabigol đang được đánh giá là sao trẻ xuất chúng bậc nhất Brazil hiện tại

Tiền đạo 19 tuổi Gabriel Barbosa là một trong những cái tên đáng được chờ đợi nhất của đội tuyển Brazil ở kỳ Copa America 2016. Trận giao hữu giữa đội tuyển xứ Samba với “nhược tiểu” Panama cách đây vài ngày là lần đầu tiên sao trẻ có biệt danh Gabigol được khoác áo ĐTQG. Và anh cũng không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng mạnh với NHM nước nhà khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Selecao.

Sao trẻ sinh ra tại Sao Paulo sở hữu khả năng săn bàn cực kỳ thính nhạy. Trong 150 lần khoác áo Santos, Gabigol đã ghi được tới 50 bàn thắng, một thành tích quá ấn tượng với một cầu thủ vẫn còn đang trong độ tuổi teen. Barbosa sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, ưa thích đi bóng và thực hiện những tình huống nã đại bác sấm sét tầm xa. Tuy không có khả năng dẫn bóng quá điêu luyện song khả năng ghi bàn tốt cùng với việc tỏa sáng trong màu áo Santos từ sớm khiến tiền đạo 19 tuổi bắt đầu được giới mộ điệu biết đến với cái tên “Neymar mới”.
Những cái tên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2016
Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Lionel Messi, Luis Suarez hay Alexis Sanchez, giải năm nay hứa hẹn sự thăng hoa của một cái tên đang lên là Gabriel...

Được biết, anh đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia hàng đầu châu Âu từ lâu. Tuy nhiên, phải đến mùa hè này, cuộc đua giành chữ ký của Barbosa mới trở nên rầm rộ hơn vì anh đã bắt đầu để lại những dấu ấn đầu tiên trong màu áo đội tuyển Brazil. Dự kiến, cả ba đội bóng Anh là Manchester United, Arsenal và Chelsea đều đang nóng lòng có được chữ ký của Gabigol ngay khi Copa America khép lại.

Được biết, trong hợp đồng của tiền đạo trẻ sinh năm 1996 có một điều khoản phá vỡ trị giá 40 triệu bảng. Con số này dĩ nhiên không đủ để làm khó những đại gia lắm tiền nhiều của đến từ xứ sở sương mù. Tuy vậy, nếu chân sút trẻ của Santos tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu lớn nhất châu Mỹ sắp tới, rất có thể mức phí chuyển nhượng của anh sẽ còn đội lên cao hơn rất nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X