Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đại gia Ngoại hạng Anh muốn biến McTominay thành "siêu dự bị"

Chủ Nhật 09/04/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay đang nằm trong tầm ngắm của CLB Newcastle United và đội bóng được mệnh danh là "đại gia Ngoại hạng Anh" sẵn sàng chi lớn để chiêu mộ cầu thủ tài này.

Đại gia Ngoại hạng Anh muốn biến McTominay thành "siêu dự bị"

Theo Talk Sport, phía đội chủ sân Old Trafford được cho là rất sẵn lòng bán tiền vệ 26 tuổi sau khi cầu thủ này nhận được sự theo dõi sát sao đến từ Newcastle. Tuy nhiên, đội bóng đại gia Ngoại hạng Anh sẽ phải chồng lên bàn đàm phán số tiền lên đến 50 triệu bảng theo yêu cầu mà MU đưa ra. 

Với việc McTominay vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2025, đội chủ sân Old Trafford  tin rằng họ hoàn toàn có thể kiếm được một khoản kinh phí lớn từ việc bán tiền vệ này.

Bản thân McTominay được cho là cũng đang cân nhắc đến việc chia tay MU để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Ở mùa giải này, tiền vệ người Scotland mất suất đá chính vào tay của Eriksen và Casemiro.

McTominay cũng ít khi được ra sân ở mùa giải này vì bị đánh giá thấp hơn cả Fred. Với sự có mặt của tân binh Marcel Sabitzer, cơ hội thi đấu của anh càng bị giới hạn.

McTominay

McTominay đang được Newcastle quan tâm đặc biệt

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Dean Jones trên GiveMeSport, thực chất Newcastle sẽ không trao suất đá chính cho McTominay bởi họ chỉ nhắm đến anh như một cầu thủ dự bị chất lượng cao.

"Newcastle thích Scott McTominay đấy nhưng không phải vì khả năng ghi bàn của cậu ấy, mà vì họ tin rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ dự bị thực sự hiệu quả. McTominay là một cầu thủ giỏi và cậu ấy đã có một số màn trình diễn tốt, nhưng tôi vẫn không nghĩ rằng chúng ta nên quá phấn khích chỉ vì cậu ấy đã ghi được một vài bàn thắng", ký giả người Anh chia sẻ.

Nếu những gì mà Dean Jones là chính xác, McTominay vẫn có thể lựa chọn bến đỗ khác khi mà West Ham United cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến anh. "The Hammers" được cho là đã nhắm đến tiền vệ của MU như một phương án thay thế tiềm năng cho Declan Rice vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X