Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea giành sát thủ của PSG với M.U và Arsenal

Thứ Ba 17/11/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Theo những gì được trang Express đăng tải, Chelsea sẽ hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông 2016.


Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, cả M.U và Arsenal đều liên tục ngỏ ý muốn có tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, việc đội bóng nước Pháp đưa ra mức giá quá cao và bản thân cầu thủ người Uruguay chưa sẵn sàng rời đội bóng khiến thương vụ này đi vào bế tắc. Tuy nhiên, mới đây đích thân cựu cầu thủ của Napoli tuyên bố muốn rời nước Pháp. Việc nước Pháp bị khủng bố mới đây khiến Cavani không thể ngồi yên, cầu thủ sinh năm 1987 rất lo lắng cho gia đình của mình. Đồng đội của Cavani ở tuyển Uruguay là Alvaro Gonzalez khẳng định chân sút 28 tuổi muốn rời PSG: “Vụ khủng bố tại Paris thật kinh khủng. Cavani nói rằng cậu ấy không muốn trở lại Pháp. Cậu ấy muốn rời nơi này ngay lập tức”.
Chelsea mua Cavani o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có Cavani
Ngay khi biết được thông tin này, cả M.U và Arsenal đều trở lại thương vụ Cavani. Lúc này, Pháo thủ chỉ có duy nhất Giroud là khỏe mạnh trên hàng công, bởi vậy HLV Wenger muốn bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp. “Giáo sư” rất kết tiền đạo của PSG và muốn Arsenal mua Cavani ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. M.U cũng muốn có cựu chân sút của Napoli, trong bối cảnh Martial thường xuyên phải dạt cánh còn Rooney không thể hiện khả năng của mình ở vị trí trung phong. Chân sút 28 tuổi sẽ là lựa chọn chất lượng cho hàng công của M.U.
Sợ khủng bố, David Luiz và Edinson Cavani sắp rời PSG
(Xsbandinh.com) - Trận Pháp 2-0 Đức mới đây chứng kiến một vụ khủng bố kinh hoàng. David Luiz hay Edinson Cavani lo ngại tình hình tại Paris và đánh tiếng muốn...
Mới nhất, Chelsea cũng hỏi mua Cavani vào tháng 1 tới. Mùa này, The Blues đang sa sút thảm hại. HLV Jose Mourinho cần bổ sung lực lượng ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng công. Khi Diego Costa thường xuyên chấn thương và sa sút phong độ, Radamel Falcao thì chỉ là cái bóng của chính mình trong quá khứ, rõ ràng đội bóng thành London cần một trung phong đẳng cấp. Và Edinson Cavani là sự lựa chọn đúng đắn của đội chủ sân Stamford Bridge. Cavani có lối chơi đơn giản, nhưng hiệu quả. Sự mạnh mẽ, càn lướt của anh hứa hẹn sẽ thích hợp với môi trường Premier League.

Hợp đồng của Cavani với PSG có thời hạn đến năm 2018. Tờ báo Pháp Le 10 Sport tiết lộ giá trị chuyển nhượng của Cavani rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính rất mạnh, Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí này qua đó vượt mặt M.U và Arsenal trong việc chiêu mộ sát thủ của đội bóng nước Pháp.

Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X