Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng ra sân của Ivan Toney trước Liverpool

Thứ Hai 02/01/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank của Brentford mới đây đã có những chia sẻ xung quanh chấn thương của tiền đạo Ivan Toney.

Ivan Toney đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-0 của Brentford trước West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, cầu thủ người Anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, tiền đạo này sau đó dính chấn thương và rời sân bằng cáng.

Theo đó, ở những phút cuối trận, ngôi sao của Brentford đã đã bị chấn thương khi nhảy lên đánh đầu. Sau khi tiếp đất, đầu gối phải của tiền đạo này dường như khuỵu xuống, anh cần được chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau đó Toney rời sân bằng cáng, anh tỏ ra rất đau đớn.

Ivan Toney dinh chan thuong truoc West Ham

Ivan Toney dính chấn thương trước West Ham

Cầu thủ của Brentford đã ghi 12 bàn chỉ sau 16 trận ở Premier League mùa này, và anh được dự đoán có thể vắng mặt trước Liverpool ở vòng 19. Tuy nhiên, HLV Thomas Frank của Brentford xác nhận học trò đủ khả năng đá chính trước Lữ đoàn đỏ. Ông nói:

“Đó là một tin tốt. Không có gì với đầu gối của Toney. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, tôi thực sự vui khi Toney không gặp vấn đề nghiêm trọng”. 

Cody Gakpo đã được bổ sung vào đội hình của Liverpool sau khi chuyển đến từ PSV Eindhoven với giá 37 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan sẽ không ra sân trước Brentford do Jurgen Kloppp muốn cầu thủ 23 tuổi có thời gian để làm quen với đội bóng mới.

Liverpool đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, 4 vòng gần nhất họ toàn thắng. Mục tiêu của Lữ đoàn đỏ là 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X