Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Axel Disasi ra sân trước Arsenal

Thứ Năm 19/10/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Axel Disasi đã trở lại sân tập Cobham, anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Arsenal.

Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ đang xếp thứ 2 trên BXH, họ bất bại trong 8 vòng đầu tiên, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đội bóng của Mikel Arteta có cùng số điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Tuy nhiên đây là trận đấu không hề dễ dàng với Arsenal bởi Chelsea cũng đang có phong độ tốt, 2 vòng gần nhất họ giành trọn vẹn 6 điểm trước Fulham và Burnley.

Axel Disasi
Axel Disasi đủ khả năng ra sân trước Arsenal 

Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm sau 8 trận, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Đợt FIFA Days cũng là thời gian nghỉ quý giá với Chelsea, trong lúc chờ các trụ cột trở lại sau chấn thương. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Axel Disasi đã trở lại sân tập Cobham, anh sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Arsenal.

Disasi gặp vấn đề ở đùi trái khi ra sân ở chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley. Anh đã rút khỏi đợt tập trung của tuyển Pháp lần này. Việc Disasi trở lại sẽ giúp Mauricio Pochettino có thêm một lựa chọn tốt ở trung tâm hàng thủ. 

Mùa giải năm nay Disasi được cựu HLV Tottenham tin tưởng và chơi khá tốt, anh cùng với Thiago Silva đang chơi chắc chắn trước khung thành của thủ môn Sanchez.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X