Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đã rõ kế hoạch của Erik ten Hag cho Matthijs de Ligt

Thứ Hai 08/07/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Erik ten Hag đã nói với Matthijs de Ligt rằng ông dự định để anh chơi cùng Lisandro Martinez tại Manchester United.

MU đang tìm kiếm ít nhất một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và câu lạc bộ đã đàm phán với Bayern về thỏa thuận với Matthijs de Ligt. Cầu thủ 24 tuổi này sẵn sàng gia nhập MU và hợp tác với Ten Hag sau khi đã làm việc với ông trong hơn một mùa giải tại Ajax.

Theo tờ Sunday Mirror, Ten Hag đã trao đổi với De Ligt về khả năng chuyển đến MU và đã vạch ra kế hoạch cho chiến dịch Premier League sắp tới. Nguồn tin trên khẳng định Ten Hag đã thông báo với De Ligt rằng ông coi anh là đối tác trung vệ của Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự của MU và có kế hoạch chơi với sơ đồ 4-3-3.

Matthijs de Ligt va Ten Hag khi con o Ajax
Matthijs de Ligt và Ten Hag khi còn ở Ajax

Kế hoạch của Ten Hag đã đẩy Harry Maguire xuống vị trí thấp hơn trong thứ tự ưu tiên ở trung tâm hàng thủ, anh sẽ chỉ là lựa chọn thứ 3 nếu Man đỏ có De Ligt. MU hiện được cho là tự tin đạt được thỏa thuận với Bayern về mức phí chuyển nhượng cho De Ligt, người hiện đang cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2024 với tuyển Anh.

Bayern đang đòi mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) cho De Ligt, người chỉ ra sân 16 trận ở Bundesliga mùa giải trước. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Bayern vào tháng trước, De Ligt cho biết: “Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó.

Chúng tôi đang chơi ở Euro và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia. Đó là lý do tại sao tôi không thể nói bây giờ tôi nghĩ gì về chuyện tương lai. Nhưng điều tôi có thể nói là tôi đã chơi mùa giải thứ hai của mình tại Bayern – Tôi rất vui. Hiện tại tôi tập trung vào Euro và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X