Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ M.U bị đâm trọng thương bên ngoài hộp đêm

Thứ Bảy 02/12/2006 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ M.U đang nằm trong biên chế West Brom, Ronnie Wallwork đã bị đâm nhiều nhát dao vào người sau vụ va chạm bên ngoài hộp đêm ở Manchester.

Cầu thủ 29 tuổi này hiện đang thi đấu cho CLB Barnsley dưới dạng cho mượn đã được chuyển ngay đến bệnh viện để cấp cứu sau khi bị đâm nhiều nhát liên tiếp ở vùng bụng, tay và lưng. Cảnh sát khu vực đã ngay lập tức có mặt ở hiện trường, nhưng họ vẫn chưa điều tra ra được điều gì vì vụ tấn công xảy ra quá nhanh.

Ronnie Wallwork trong màu áo West Brom

Tình trạng của Wallwork lúc này đã ổn định và những tổn thương do các vết đâm sẽ không gây nguy hiểm cho tính mạng. Được biết, cầu thủ này mới gia nhập Barnsley từ hôm 23/11 và đã chơi trong 2 trận đấu cùng các đồng đội mới.

Một thông báo ngắn trên website của Barnsley cho hay: "CLB xác nhận nhận tiền vệ đang thi đấu dưới dạng cho mượn, Wallwork đã bị trọng thương sau một vụ va chạm tối hôm thứ 5 vừa qua. Hiện các thành viên trong đội bóng đang rất lo lắng về tình trạng của anh ta.

Mặc dù, diễn biến sự việc vẫn chưa được làm rõ, nhưng chúng tôi hy vọng Wallwork sớm bình phục và nhanh chóng quay trở lại sân cỏ. Cựu tiền vệ M.U là một chàng trai rất tích cực trong tập luyện và lãnh đạo CLB sẽ có buổi làm việc với phía West Brom để giải quyết những vấn đề xảy ra xung quanh anh."

Xuất thân là một tiền vệ trung tâm, nhưng Ronnie Wallwork cũng có thể chơi tốt khi đảm nhiệm vai trò trong hàng phòng ngự. Anh bắt đầu trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của M.U. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được vị trí ở Old Trafford nên Wallwork từng được gửi sang CLB Royal Antwerp của Bỉ dưới dạng cho mượn.

Mặc dù vậy, cự cầu thủ của M.U từng bị dính "phốt" sau khi có những lời lẽ lăng mạ và tấn công trọng tài khiến anh phải chịu hình phạt bị cấm thi đấu suốt đời. Rất may cho Wallwork là án treo giò trên sau đã được giảm xuống còn 3 năm kèm theo 2 năm thử thách.

Ở Old Trafford, Wallwork đã 28 lần ra sân trong mào áo "Quỷ đỏ" trước khi chuyển sang West Brom với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do hè năm 2002. Mùa bóng 2004/05, anh được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" tại CLB khi mà "The Baggies" đã thực hiện một cuộc đào thoát vĩ đại tránh xuống hạng.

Tháng 8 vừa qua, Wallwork đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội bóng chủ sân The Hawthorns. Tuy vậy, kể từ ngày tân HLV Tony Mowbray tiếp quản vị trí dẫn dắt West Brom thì tiền vệ 29 tuổi đã không được trọng dụng và bị đẩy sang Barnsley dưới dạng cho mượn.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X