Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao tuyển Anh dự đoán sốc về cuộc đua vô địch ở EPL

Thứ Bảy 19/08/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao tuyển Anh - Stuart Pearce cho rằng Newcastle đủ sức đánh bại những đội bóng như Man City, Arsenal và MU để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa giải vừa qua, Arsenal và Man City tạo ra cuộc đua song mã tới chức vô địch Premier League. Man xanh đã tận dụng việc Pháo thủ sa sút ở những vòng đấu cuối cùng để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang. Mùa giải năm nay các đội bóng lớn đều tích cực nâng cấp đội hình, điều đó khiến Man City gặp nhiều áp lực hơn.

Stuart Pearce cho rang Newcastle du suc vo dich NHA mua nay

Stuart Pearce cho rằng Newcastle đủ sức vô địch NHA mùa này

Theo đó cả MU và Arsenal đều chi khoảng 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, Liverpool, Chelsea và Tottenham cũng có những bản hợp đồng chất lượng. Mới nhất, cựu sao tuyển Anh - Stuart Pearce cho rằng Newcastle đủ sức đánh bại những đội bóng lớn để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ Newcastle vô địch giải đấu năm nay. Họ đã có một kỳ chuyển nhượng rất tốt, họ có khởi đầu thuận lợi. Trong tay Howe có nhiều cầu thủ tốt, họ hội tụ đủ những yếu tố để có thể lên ngôi vào cuối mùa giải”.

“Tôi nghĩ rằng nếu các trụ cột của Newcastle khỏe mạnh trong cả mùa giải, họ có thể vô địch Premier League. Và tôi nghĩ trận đấu với Man City là cơ hội để họ hiện thể hiện tham vọng của mình. Man City mất Kevin de Bruyne trong một thời gian dài, điều đó ảnh hưởng đến Erling Haaland”.

“Không có De Bruyne sẽ là tổn thất lớn, điều đó đã được thể hiện trước Sevilla ở trận Siêu cúp châu Âu. Tôi thực sự kỳ vọng vào việc Newcastle sẽ tạo ra bất ngờ”.

Newcastle đã có màn ra quân ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Aston Villa với tỷ số 5-1. Ở vòng 2, “Chích chòe” làm khách trên sân của Man City, đội cũng đã đánh bại Burnley 3-0 trong ngày ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X