Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU CHÍNH THỨC chia tay sự nghiệp thi đấu ở tuổi 38

Thứ Ba 30/04/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John OShea giải nghệ. Cựu sao MU đã chia tay sự nghiệp ở tuổi 38. Ngôi sao sinh năm 1981 khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh dừng lại.

John O'Shea chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu


Nhắc tới John O'Shea, người ta nghĩ ngay tới quãng thời gian cầu thủ này khoác áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1981 được biết đến như một chiến binh thực thụ. Dưới thời Sir Alex anh có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào miễn là được yêu cầu.
 
Cựu sao MU, John OShea giải nghệ ở tuổi 38 hình ảnh

John O'Shea chính thức giải nghệ ở tuổi 38


John O'Shea thường xuyên chơi ở vị trí trung vệ, nhưng anh cũng không lạ lẫm gì khi được đá hậu vệ cánh, thậm chí tiền đạo và thủ môn. Cầu thủ người Cộng hòa Ireland gắn bó với M.U từ năm 1999 đến năm 2011, trong quãng thời gian này anh ra sân tổng cộng 393 trận.

Dưới dự dẫn dắt của Sir Alex, John O'Shea mang về rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 FIFA Club World Cup. Sau khi rời M.U, cầu thủ sinh năm 1981 gắn bó với Sunderland trong vòng 7 năm.

Vào Hè năm ngoái, John O'Shea chia tay Sunderland và ký hợp đồng 1 năm với Reading. Tuy nhiên, mua giải này anh mới ra sân có 8 lần. O'Shea cũng có những đóng góp rất lớn cho ĐTQG. Theo đó anh đã ra sân 118 lần trong màu áo Cộng hòa Ireland.

Hôm nay là ngày sinh nhật thứ 38 của John O'Shea và cựu sao M.U đã đưa ra quyết định về tương lai. John O'Shea giải nghệ. Cựu sao MU đã chia tay sự nghiệp ở tuổi 38. 

Ngôi sao sinh năm 1981 khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh dừng lại: “Tôi sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này, đây là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại. Tôi cảm ơn các CĐV, những đồng đội và các HLV đã ủng hộ và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X