Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool: "MU nên bổ nhiệm Pochettino thay vì Solskjaer"

Thứ Hai 18/03/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Jamie Redknapp, Man United nên bổ nhiệm Pochettino thay vì Solskjaer nếu Quỷ đỏ không kết thúc mùa giải này ở một vị trí tốt.
HLV Solskjaer đã được Man United bổ nhiệm vào tháng 12 để thay thế Jose Mourinho. Quỷ đỏ bất ngờ chơi hay hơn hẳn kể từ thời điểm đó. Họ lọt vào tứ kết Champions League và giờ chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn 2 điểm.

Nhưng gần đây, Man United đã bị giáng những đòn mạnh với 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves. Theo cựu cầu thủ Jamie Redknapp, đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Solskjaer ngay sau chiến thắng kinh điển trước PSG. Và việc họ vẫn ngần ngại chưa đưa ra quyết định là bởi Ed Woodward không coi Solsa là một ứng viên tiềm năng.

Cựu sao Liverpool MU nên bổ nhiệm Pochettino thay vì Solskjaer hình ảnh

Redknapp khuyên MU nên bổ nhiệm Pochettino thay vì Solskjaer


“Khi Woodward chiêu mộ Solskjaer từ Molde hồi tháng 12, ông ấy chắc không tưởng tượng được Solskjaer sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV chỉ sau 4 tháng.

Solskjaer đã vượt mọi kỳ vọng, đưa Man United vào nhóm cạnh tranh top 4 và đưa họ lọt vào đến tứ kết Champions League một cách phi thường. Ông ấy đã mang đẳng cấp trở lại với đội hình của Man United. Ông ấy rõ ràng nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và nhiều người trong số họ muốn đội bóng bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức.

Solskjaer có lẽ đã làm được nhiều thứ hơn cả chứng tỏ bản thân. Nhưng Man United chờ đợi càng lâu thì nguồn cảm hứng mà Solsa mang lại cũng mờ dần. Man United đã phải nhận 2 trận thua tệ hại trước Arsenal và Wolves. Việc rời khỏi sân chơi FA Cup cuối tuần qua cũng chặn đứng cơ hội tốt nhất để giành danh hiệu của MU mùa này.

Nếu phong độ này kéo dài, Man United không thể lọt vào top 4 và không thể vô địch Champions League, họ sẽ không thể bước vào mùa giải năm sau với sự tích cực như hiện tại. Sẽ có những dấu hỏi về việc liệu Solskjaer có thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool.

Vấn đề trở nên phức tạp hơn khi Zidane đã trở lại Real Madrid. Bây giờ là cơ hội tốt để Man United chiêu mộ Pochettino từ Tottenham. Ông ấy có thành tích phát triển cầu thủ rất tốt và đã đưa Tottenham trở thành một đội bóng quen mặt trong top 4 dù không được chi tiêu mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng gần đây.

Dù Tottenham đang không có được phong độ tốt nhưng Pochettino vẫn là một ứng viên nặng ký và hấp dẫn nhất nếu như Man United kết thúc mùa giải này trong thất bại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X